General

‘ทักษิณ’ แสดงความเสียใจ ‘แตงโม’ เสียชีวิต เผยเคยส่งไลน์มาขอโทษ!

“ทักษิณ” แสดงความเสียใจ “แตงโม” เสียชีวิต เผยเคยส่งไลน์มาขอโทษที่เข้าใจผิด เชื่อฝีมือ “ผบ.ตร.” ที่เก่งเรื่องสืบสวน จะช่วยทำเรื่องนี้ให้กระจ่างได้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โทนี่ วู้ดซัม หรือ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กล่าวในรายการ CARE Talk x CARE ClubHouse ช่วงหนึ่ง โดยระบุว่า ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้จากไป คือ พิชัย รัตตกุล อดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และอดีตรองนายกรัฐมนตรี ที่ตนเคารพอย่างสนิทใจ

ทักษิณ

เคารพอย่างสนิทใจ “พิชัย รัตตกุล”

ท่านเป็นคนมีหลัก และควรได้เป็นนายกฯ ตอนพรรคประชาธิปัตย์ชนะ 100 เสียง แต่ พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ อดีตประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ ต้องการเป็นนายกฯ ต่อ จึงให้ ส.ส.ทางภาคใต้ พิชัยไม่มี ส.ส.ฐานเสียงสนับสนุนเท่าไร ส.ส.ภาคใต้สนับสนุน พล.อ.เปรม ท่านเข้มแข็งก่อนจากไปก็ยังมีการอัดเทปอำลา ขอแสดงความเสียใจด้วย

ทักษิณ

“ทักษิณ” แสดงความเสียใจ

คนที่ 2 เศรษฐา ศิระฉายา ศิลปินแห่งชาติ ตอนที่ตนกลับไปประเทศไทยเมื่อปี 2551 เศรษฐาจัดคอนเสิร์ต ที่สยามพารากอน ตนเป็นแฟนคลับ “เศรษฐา”

คนที่ 3 ที่อยากจะแสดงความเสียใจ “แตงโม” นิดา พัชรวีระพงษ์ ดารานักแสดง แม้จะเคยขึ้นเวทีว่าตนและ ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ตอนหลังขอโทษเข้าใจผิด ฟังความข้างเดียว ล่าสุด ตอนปีใหม่ก็ส่งไลน์มาขอโทษคนของพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชายของตน ตอนหลังเข้าใจแล้วมีเหตุมีผล เรื่องนี้ข่าวใหญ่ดังมาก

ทักษิณ

เชื่อฝีมือ ผบ.ตร.

อย่างไรก็ตาม ตนเชื่อฝีมือ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร.ที่เก่งเรื่องการสืบสวน ขอให้ทำเรื่องนี้ให้กระจ่าง เพื่อให้ยุติข้อกล่าวหา เพราะบ้านเมืองมีเรื่องต้องเดินต่อไปเยอะ คนสงสัยว่าตายด้วยอุบัติเหตุหรืออะไร ถ้าผบ.ตร.ลงมาเล่นเองก็จะชัดเจนขึ้น

“ผมเชื่อฝีมือ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. ที่เก่งเรื่องสืบสวนมาโดยตลอด จึงอยากขอให้ท่านช่วยทำเรื่องนี้ให้กระจ่าง เพื่อให้ยุติข้อกล่าวหรือที่คนว่าอย่างนั้นอย่างนี้ ตอนนี้ทุกคนกำลังสงสัยว่าคุณแตงโมตายด้วยอุบัติเหตุหรือตายด้วยอะไร ดังนั้นผมเชื่อมั่นว่าถ้าท่าน ผบ.ตร. ลงมาเล่นเองดูเองคงจะจบ มีความชัดเจนมากขึ้น ขอฝากด้วย” นายทักษิณ กล่าว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo