General

พบ ‘หนุ่มคลั่ง’ ไล่แทงคนกลางห้างดัง เพิ่งพ้นคุก ตำรวจแจ้ง 2 ข้อหา

ผลการสอบสวนพบ “หนุ่มคลั่ง” ถือมีดไล่แทงคนกลางห้างดังย่านงามวงศ์วาน เพิ่งพ้นโทษ ออกจากเรือนจำ เมื่อกลางเดือนกันยายน ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตั้ง 2 ข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ได้รับอันตรายแก่กาย และพาอาวุธ (มีด) ไปเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะฯ

จากกรณีที่มีชายคุ้มคลั่ง ก่อเหตุทำร้ายร่างกายผู้อื่น ด้วยอาวุธมีด มีผู้บาดเจ็บหลายราย ภายในห้างดังย่าน จังหวัดนนทบุรี เมื่อคืนวานนี้ (3 ต.ค.)นั้น

aaaqww

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการสอบสวน พบว่า ผู้ก่อเหตุ คือ นายวันชัย บุญเรือง อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 23 หมู่ 1 ตำบลศรีวิไล อำเภอเสลภูมิ จังหวัดร้อยเอ็ด มีอาวุธที่ก่อเหตุ เป็นมีดปลายแหลมยาวประมาณ 6 นิ้ว จำนวน 3 เล่ม

จากการสอบสวน ยังทราบว่านายวันชัย เพิ่งพ้นโทษจากเรือนจำเชียงใหม่ เมื่อวันที่13 กันยายนที่ผ่านมา ในคดีปล้นทรัพย์ ถูกจำคุก 3 ปี 11 เดือน ก่อนจะมาก่อเหตุดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ได้รับอันตรายแก่กาย และพาอาวุธ(มีด) ไปเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะฯ นำตัวดำเนินคดี ต่อไป

ทั้งนี้ สถานที่เกิดเหตุอยู่ชั้น G พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของห้างดังกล่าว จำนวน 4 คน ประกอบด้วยนายเด่นชัย พจน์ประสาท ได้รับบาดเจ็บถูกแทงที่บริเวณแขนขวา นายพงษ์พันธ์ ศรีหาบุตร ได้รับบาดเจ็บถูกแทงบริเวณต้นคอ นายบุญช่วย รักเอี่ยม ได้รับบาดเจ็บถูกแทงบริเวณกลางหลัง และนายนันนที อาจอาสา ได้รับบาดเจ็บถูกแทงบริเวณชายโครงขวาทะลุ ถึงปอด ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลนนทเวช

ต่อมา นายอุดร ศักดิ์ธานี อายุ 46 ปี ซึ่งเป็นหัวหน้า รปภ. กล่าวว่า ตนได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ รปภ. ว่าพบชายเดินถอดเสื้อ มีอาการคุ้มคลั่งถือมีดปลายแหลมเข้ามาภายในห้าง เจ้าหน้าที่รปภ. ทั้ง 4 คน ได้เข้าไประงับเหตุ จึงถูกชายคนดังกล่าวใช้อาวุธมีดที่พกมา ทำร้ายได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ส่วนตัวผู้ก่อเหตุนั้นได้ถูกเจ้าหน้าที่ รปภ.คนอื่นๆช่วยกันควบคุมตัวไว้ได้ภายในห้าง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo