General

เจอแล้ว! แท็กซี่เก็บทองคำ 49 บาทได้ ล่าสุดถูกตำรวจควบคุมตัวไปสอบสวน

เจอแล้ว! แท็กซี่เก็บทองคำ 49 บาทได้ นำไปขาย 2 บาท อ้างเพื่อพิสูจน์เป็นของจริงหรือไม่ ล่าสุดถูกตำรวจควบคุมตัวไปสอบสวน

จากกรณี นางไพรินทร์ แก้วเพ็ชร แจ้งความว่า ทำทองคำมูลค่ากว่า 40 บาทหายไประหว่างจะนำทองคำไปส่งที่ร้านทองแห่งหนึ่งย่านเยาวราช และ นายชัยพร เจ้าของได้แจ้งว่า หากใครเจอแล้วเอามาคืน จะมีสินน้ำใจให้ 100,000 บาท แต่ถ้าตำรวจไปตามจับกุมได้ ก็ว่ากันไปตามกฎหมาย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ทองคำ

ล่าสุดเมื่อเวลา 13.20 น. ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.บางยี่ขัน ได้คุมตัวคนขับรถแท็กซี่ที่ปรากฏตามภาพกล้องวงจรปิดที่ได้มีการลงไปหยิบกระเป๋าที่ตกอยู่กลางถนนบรมราชชนนีขาออก เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม ที่ผ่านมา มาสอบปากคำ หลังจากที่เช้าวันนี้สามารถติดตามจับกุมตัวได้ที่ย่านนางเลิ้ง ขณะกำลังขับรถแท็กซี่รับส่งผู้โดยสารอยู่

จากนั้น เจ้าหน้าที่ได้คุมตัวคนขับแท็กซี่ไปตรวจค้นหาทองบริเวณบ้านพักย่านสาธุประดิษฐ์ ซึ่งรายละเอียดยังไม่สามารถเปิดเผยได้ โดยระหว่างเจ้าหน้าที่คุมตัวคนขับแท็กซี่ขึ้นมายังห้องสืบสวนที่อยู่บริเวณชั้นสามของโรงพัก สื่อมวลชนได้พยายามสอบถามกับคนขับแท็กซี่ว่าทองยังอยู่หรือไม่ คนขับแท็กซี่ไม่ได้ตอบคำถามได้แต่พยักหน้า

นอกจากนี้ สื่อมวลชนยังได้สอบถามอีกว่า วันที่เก็บกระเป๋าไปรู้หรือไม่ว่าเป็นทอง ซึ่งคนขับรถแท็กซี่ส่ายหน้า เมื่อถามอีกว่า ทำไมไม่นำทองมาคืน ได้คุยกับเจ้าของทองหรือยัง กลัวได้รับผิดหรือไม่ แต่คนขับแท็กซี่ปฏิเสธที่จะตอบคำถาม แต่ตอบเพียงสั้น ๆ ว่ายังไม่ได้คุยกับเจ้าของทอง

โดยมีรายงานว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่สามารถตรวจยึดทองคำทั้งหมดได้แล้ว 47 บาท ส่วนอีก 2 บาทคนขับแท็กซี่ได้นำไปขายให้กับร้านทองแห่งหนึ่ง และได้เงินมาจำนวน 60,000 บาท ซึ่งเงินดังกล่าวยังไม่ได้นำไปใช้จ่าย ซึ่งก็ได้อายัดเงินจำนวนดังกล่าวไว้แล้ว ส่วนสาเหตุที่คนขับแท็กซี่อ้างว่านำทองไปขาย เพื่อที่จะพิสูจน์ว่าทองที่เก็บได้เป็นของจริงหรือไม่

ต่อมาตำรวจได้เชิญตัวภรรยาของคนขับแท็กซี่มาให้ปากคำด้วย ซึ่งในรายละเอียดต่าง ๆ ตำรวจเตรียมที่จะแถลงต่อสื่อมวลชนให้ทราบอีกครั้ง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo