General

เสียชีวิต 5 ราย รถพยาบาลพุ่งชนรถกระบะ

รถพยาบาลนำหญิงท้องแก่ส่งไปผ่าคลอด ชนประสานงารถกระบะ เสียชีวิต 5 ราย รวมหญิงตั้งครรภ์ด้วย บาดเจ็บอีก 6 ราย

วานนี้ (9 พ.ค.67) ทางพนักงานสอบสวน สภ.แม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุ รถพยาบาลกู้ภัย ชนกับรถกระบะ มีผู้บาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดบริเวณ ถนนเชียงใหม่-พร้าว ตำบลแม่หอพระ อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยของ โรงพยาบาลแม่แตง , กู้ภัยเทศบาลตำบลแม่หอพระ รวมทั้งเจ้าหน้าที่หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

รถพยาบาล

ที่เกิดเหตุ พบรถกู้ชีพของโรงพยาบาลพร้าว จังหวัดเชียงใหม่ มีคนในรถทั้งหมด 4 คน เป็นคนขับรถ และผู้ช่วยรถกู้ชีพ มีหญิงท้องแก่ และครอบครัวมาด้วย เดินทางจากโรงพยาบาลพร้าวเข้าไปรักษาต่อในตัวเมืองเชียงใหม่ ระหว่างทางได้มีฝนตกหนัก เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุมีรถกระบะยี่ ห้ออีซูซุ สีเทาดำ ซึ่งมีคนขับและผู้โดยสารมาทั้งหมด 6 คน รถได้เสียหลักพุ่งชนอย่างจัง เป็นเหตุให้หญิงท้องแก่ใกล้คลอด พร้อมกับลูกในท้องได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลสันทราย

ส่วนรถคู่กรณีมีผู้เสียชีวิต 3 คน รวมผู้เสียชีวิตทั้งหมด 5 คน ที่เหลือเป็นครอบครัวหญิงท้องแก่ เจ้าหน้าที่กู้ชีพ และผู้โดยสารในรถคู่กรณีอีก 6 คน ได้รับบาดเจ็บ ทั้งอาการสาหัส และปานกลาง

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถสรุปสาเหตุได้ ต้องรอให้อาการของผู้บาดเจ็บดีขึ้นก่อน ถึงจะสอบสวนหาสาเหตุเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

ภาพถ่ายหน้าจอ 2567 05 10 เวลา 07.37.06

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo