General

อัปเดตอาการล่าสุด ‘ดาบตำรวจ’ ถูกรถชน แพทย์ยังดูแลใกล้ชิด

อัปเดตผ่าตัดสมอง “ดาบตำรวจ” ถูกรถชน ผ่านไปได้ด้วยดี แต่เลือดยังออกที่บริเวณปอด แพทย์ยังดูแลใกล้ชิด

จากกรณี ดาบตำรวจปิยนันท์ สีเสื้อ ผบ.หมู่ ส.ทล.3กก.1 บก.ทล. ถูกรถชน ขณะกำลังปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกด้านการจราจร บริเวณ หมู่ 4 ตำบลดีลัง อ.พัฒนานิคม จังหวัดลพบุรี ได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนที่เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญูจะรีบนำตัว ดาบตำรวจปิยนันท์ ส่งโรงพยาบาลในจังหวัด อย่างเร่งด่วน

ล่าสุด

ล่าสุดทางแพทย์ได้ทำการผ่าตัดศีรษะ ดาบตำรวจปิยนันท์ แล้ว อยู่ระหว่างพักฟื้น แต่อาการยังคงน่าเป็นห่วง เนื่องจากยังมีเลือดออกจากปอด ซึ่งแพทย์จึงยังต้องเฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิด

และในวันนี้ (17 เม.ย.67) เวลาประมาณ 15.30 น. พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง มอบหมายให้ พลตำรวจตรีคงกฤช เลิศสิทธิกุล ผบก.ทล. เข้าเยี่ยมอาการ ดาบตำรวจปิยนันท์ ด้วยตนเอง โดยทางครอบครัวขอบคุณประชาชนทุกท่านที่ให้กำลังใจ และแสดงความห่วงใยให้กับ ดาบตำรวจปิยนันท์ มาโดยตลอด

สำหรับ ดาบตำรวจปิยนันท์ เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจสังกัดตำรวจทางหลวง (บก.ทล.) ซึ่งปฏิบัติหน้าที่เป็นหน่วยเคลื่อนเร็วในขณะคับขัน ซึ่งเมื่อมีการจราจรติดขัดก็จะรีบไปอำนวยความสะดวกทันที และเนื่องด้วยวันที่ 16 เมษายน เป็นวันสุดท้ายของวันหยุดยาวช่วงสงกรานต์ และนักท่องเที่ยวเริ่มมีการทยอยเดินทางกลับไปทำงานหลังจากหยุดเทศกาล ทำให้การจราจรสายสระบุรีหล่มสัก ติดขัดและหนาแน่นมาก

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo