General

‘ชลน่าน’ เมินโผปรับ ครม. บอกเป็นนักการเมือง อยู่ไหนก็ทำงานได้

“นพ.ชลน่าน” เมินโผปรับ ครม. ขอทำหน้าที่ รมว.สาธารณสุขเต็มที่ บอกเป็นนักการเมือง อยู่ไหนก็ทำงานได้

นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข (สธ.) เปิดเผยหลังมีกระแสการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) โดยให้นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รองนายกรัฐมนตรี มารับตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุขแทน และให้ นพ.ชลน่าน กลับเข้าไปทำหน้าที่ สส. ในสภาว่า ตนยังไม่ทราบ เพิ่งจะทราบจากข่าว ถ้าถามว่าจะปรับ ครม.จริงหรือไม่ ตนตอบไม่ได้ เพราะไม่ได้มีการหารือกันถึงเรื่องนี้

อยู่ไหน

เมื่อถามว่าการปรับ ครม.เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้หรือไม่ นพ.ชลน่านกล่าวว่า สำหรับนักการเมืองแล้ว ไม่ว่าอยู่ตำแหน่งไหน ก็ต้องทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด ขณะนี้ตนอยู่ในตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ก็ต้องปฏิบัติหน้าที่ตรงนี้ ส่วนจะมีการปรับเปลี่ยนไปอยู่ที่ไหน ก็เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ เป็นปกติของนักการเมือง

“ตอนนี้ผมยังต้องทำหน้าที่รัฐมนตรีสาธารณสุขต่อไป ซึ่งในวันที่ 13-14 เมษายน จะลงพื้นที่จังหวัดน่านเพื่อดูความเรียบร้อยในวันสงกรานต์ ส่วนวันที่ 15 เมษายน จะบินไปจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อดูทั้งเรื่องสงกรานต์และเรื่องฝุ่น” นพ.ชลน่าน กล่าว

นพ.ชลน่านกล่าวว่า ส่วนการปรับครม. ตนไม่ขอออกความเห็น เพราะยังไม่ได้หารือกัน เพิ่งทราบจากข่าว แต่ไม่ว่าจะอยู่ตำแหน่งใดก็ต้องมีความพร้อมทำงานเสมอ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo