General

จับรองผอ.โรงเรียน หัวหน้าแก๊งค้ายา ลูกค้าข้าราชการเพียบ

จับรองผอ.โรงเรียนดังย่านปากเกร็ด หัวหน้าแก๊งค้ายา ลูกค้าข้าราชการเพียบ พร้อมตรวจยึดของกลาง 10 รายการ ยาไอซ์ประมาณ 100 กรัม คีตามีน 2 ถุง

พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผบช.น. แถลงจับกุม นายเศรษฐยศ หรือเจ๊เก่ง อายุ 42 ปี รองผู้อำนวยการโรงเรียนชื่อดังย่านปากเกร็ด ชาว ตำบลบางกระสอ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี และนายกฤตฌาน์พัฒน์ หรือท็อป อายุ 37 ปี ชาวกรุงเทพ

ผอ.โรงเรียน

เป็นผู้ต้องหาตามหมายจับ 2 หมายจับ คือหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ที่ จ.318/2564 ลงวันที่ 20 มิถุนายน 64 ข้อหา “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมายและพยายามจำหน่าย” และหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ที่ จ.189/2564 ลงวันที่ 12 ตุลาคม 64 ข้อหา “พระราชบัญญัติยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ครอบครองเพื่อจำหน่ายและเสพ-เมทแอมเฟตามีน)”

โดยทั้งสองถูกแจ้งข้อหาว่า “ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาไอซ์) โดยการมีไว้เพื่อจำหน่ายอันเป็นการกระทำเพื่อการค้าและก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชน และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาไอซ์) โดยผิดกฎหมาย

พร้อมตรวจยึดของกลาง 10 รายการ ยาไอซ์ประมาณ 100 กรัม คีตามีน 2 ถุง งินสด 31,500 บาท สมุดบัญชีธนาคาร 5 เล่ม พบเงินหมุนเวียน 1.3 ล้านบาทใน 3 เดือนที่ผ่านมา ถุงยางอนามัย 200 ชิ้น เจลหล่อลื่นบรรจุซอง 100 ซอง ไวอากร้า 50 ซอง เข็มฉีดยาพร้อมสายยังรัด 100 เข็ม Eternal drive 6 อัน บรรจุหนังลามกประเภทชายรักชายรวม 6 TB และอุปกรณ์การเสพยาเสพติดและเครื่องชั่งอีกหลายรายการ

การจับกุมครั้งนี้ สืบนครบาลร่วมกับ ศอ.ปส.ตร. บุกทลายรังมั่วสุมยาเสพติดและมั่วเซ็กซ์ของเหล่าข้าราชการ “ชายรักชาย” ย่านนนทบุรี โดยจับกุมหัวหน้าแก๊งเป็นถึงข้าราชการระดับ รองผู้อำนวยการโรงเรียนดังย่านปากเกร็ด จุดเริ่มต้นมาจาก “เกย์ท็อป” ผู้เขย่าวงการแพทย์สายวาย (LGTBQ+) หลังเจ้าตัวแอบอ้างเป็นแพทย์อายุรกรรมโรคหัวใจโรงพยาบาลดัง ก่อนสร้างสัมพันธ์ลึกซึ้งแบบชายรักชายกับเหล่าบุคลากรทางการแพทย์หนุ่ม แล้วหลอกล่อให้เสพยาเสพติด

โดยรายล่าสุดถูกลวงให้เสพยาเสพติด โดยอ้างว่าเป็นยาบำรุง กระทั่งเหยื่อติดสารเสพติดงอมแงม ตกเป็นธาตุกามแบบถอนตัวไม่ขึ้น ถูกหลอกให้ถ่ายคลิปลับ โดนหลอกถลุงเงินไปหลายล้านบาท เพื่อแลกกับการได้เสพยา จนเหยื่อแทบสิ้นเนื้อประดาตัว

drug trafficking 6

จากการสืบสวนติดตามทราบว่าเกย์แสบรายนี้คือ นายกฤตฌาน์พัฒน์ หรือท็อป ซึ่งเป็นบุคคลตามหมายจับ 2 หมายในคดีค้ายาเสพติด เป็นเวลากว่า 1 สัปดาห์ ที่พล.ต.ต.ธีรเดช ส่งเจ้าหน้าที่อำพลางแฝงตัวเข้าวงการนี้ จนพบได้เบาะแสว่าเกย์แสบรายนี้เป็นสมุนของเอเยนต์ตัวเป้งย่านปากเกร็ด และเอเยนต์รายนี้ยังมีดีกรีเป็นถึงข้าราชการ โดยมักรวมพลเหล่าข้าราชการเกย์ในก๊วน มามั่วสุมปาร์ตี้ยาเสพติดกันอยู่ในคอนโดแห่งหนึ่งบน ถนนรัตนาธิเบศร์

ในชั้นจับกุม นายเศรษฐยศ หรือเจ๊เก่ง ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยให้การว่า ปัจจุบันประกอบอาชีพรับราชการครูตำแหน่งรองผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่งย่านปากเกร็ด สอนวิชาการงานอาชีพให้แก่เด็กชั้นประถมศึกษา โดยเริ่มเสพยาตั้งแต่กลางปี 2566 และเริ่มสั่งยาเสพติดมาจากทวิตเตอร์มาขายในช่วงต้นปี 2567 ซึ่งนำมาขายให้เพื่อน วัยรุ่น และข้าราชการย่านรัตนาธิเบศร์ จนถึงปัจจุบันตนยังคงรับราชการครูอยู่และยังขายยาเสพติดไปด้วย ก่อนรู้จักกับเกย์ท็อป เมื่อประมาณเดือนมิถุนายน 2566 โดยนายท๊อปได้ไป ๆ มา ๆ ที่ห้องของตนอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งตนได้นำยามาขายให้กับนายท็อปและให้นำไปขายเรื่อยมา

ในชั้นจับกุม นายกฤตฌาน์พัฒน์ฯ ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยให้การว่า เข้าเรียนชั้นอุดมศึกษาที่มหาวิทยาลัยชื่อดังย่านรังสิต คณะวิศวกรรมศาสตร์ เมื่อจบการศึกษาออกมาประกอบอาชีพออแกไนซ์จัดงานเป็นระยะเวลา 1 ปี จึงเรียนต่อปริญญาโทที่มหาวิทยาลัยชื่อดังย่านปทุมวัน จนจบปริญญาโท ได้ประกอบอาชีพอยู่ที่บริษัทประกัน จากนั้นเริ่มใช้ยาเสพติดเกี่ยวข้องกับยาเสพติดต่อเนื่องมาจนชีวิตเริ่มดำดิ่ง กระทั่งถูกดำเนินคดีขณะเสพยาอยู่กับกลุ่มเพื่อนในปี 2557 ติดคุกอยู่ 1 ปี 3 เดือน

หลังจากออกมาจากเรือนจำในปี 2558 พยายามหางาน เพราะไม่ต้องการเป็นภาระของทางบ้าน แต่ไม่สามารถหางานได้ เนื่องจากเคยติดคุกมา เมื่อไปสมัครงานที่ไหนก็ไม่มีใครรับ จึงได้หวนกลับมาในเส้นทางเดิมโดยการเริ่มขายยาเสพติด จนเริ่มคบหาดูใจกับแฟนหนุ่ม ซึ่งประกอบอาชีพแพทย์มา 2 คน และเลิกรากัน โดยยืนยันว่าตนไม่ได้ไปหลอกลวงเหล่าแพทย์ชาย แต่เพราะพวกหมอเหล่านั้นติดยาเสพติดที่ตนเอาไปให้เอง และต่อมาได้มารู้จักกับครูเก่ง ตนก็มารับยาจากครูเก่งไปขายเป็นประจำ โดยขายให้กับกลุ่มเพื่อน จนในที่สุดตนได้ถูกออกหมายจับ และถูกจับกุมตัวส่งศาลแต่ได้รับอนุญาตให้ประกันตัว ตนจึงได้หลบหนีในขณะที่ศาลให้ประกันตัวเป็นระยะเวลา 2 ปี จนมาถูกจับในวันนี้

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo