General

เตรียมพร้อม!! เปิดรับสมัครสอบ ก.พ. ประจำปี 2567 เช็กวันเวลา-ศูนย์สอบ ที่นี่

สำนักงาน ก.พ. เปิดรับสมัครสอบ ก.พ. ประจำปี 2567 รอบ Paper & Pencil) รับสมัครทางอินเทอร์เน็ต ตั้งแต่วันที่ 19 มีนาคม-9 เมษายน 2567

สำนักงาน ก.พ. ออกประกาศ เรื่อง รับสมัครสอบเพื่อวัดความรู้ความสามารถทั่วไป ประจำปี 2567 โดยมีรายละเอียด ดังนี้

สอบ ก.พ.

ระดับวุฒิการศึกษาที่รับสมัครสอบ ก.พ.

1. ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.)

ผู้สมัครสอบ เป็นผู้สำเร็จการศึกษาแล้ว หรือผู้ที่กำลังจะสำเร็จการศึกษาในปีการศึกษา 2567 ในระดับ ปวช.หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้นระดับเดียวกัน ที่ยังไม่มีหนังสือรับรองผลการสอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไปของสำนักงาน ก.พ.

2. ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิค (ปวท.) อนุปริญญา หรือประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.)

ผู้สมัครสอบ เป็นผู้สำเร็จการศึกษาแล้ว หรือผู้ที่กำลังจะสำเร็จการศึกษาในปีการศึกษา 2567 ในระดับ ปวท. อนุปริญญา หรือ ปวส. หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบไต้ในระดับเดียวกัน ที่ยังไม่มีหนังสือรับรองผลการสอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไปของสำนักงาน ก.พ.

สอบกพ

3. ระดับปริญญาตรี

ผู้สมัครสอบ เป็นผู้สำเร็จการศึกษาแล้ว หรือผู้ที่กำลังจะสำเร็จการศึกษาในปีการศึกษา 2567 ในระดับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ที่ยังไม่มีหนังสือรับรองผลการสอบผ่านการวัตความรู้ความสามารถทั่วไปของสำนักงาน ก.พ.

4. ระดับปริญญาโท

ผู้สมัครสอบ เป็นผู้สำเร็จการศึกษาแล้ว หรือผู้ที่กำลังจะสำร็จการศึกษาในปีการศึกษา 2567 ในระดับปริญญาโทหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ที่ยังไม่มีหนังสือรับรองผลการสอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไปของสำนักงาน ก.พ.

เช็กสถานที่สอบ-ที่นั่งสอบ

สอบ 1

 

การรับสมัครสอบ

ผู้สมัครสอบสามารถกรอกข้อมูลการสมัครสอบได้ที่เว็บไซต์ หัวข้อ การสอบเพื่อวัดความรู้ความสามารถทั่วไป (paper & pencil) ประจำปี 2567 ตั้งแต่วันที่ 19 มีนาคม 2567-9 เมษายน 2567 (ไม่เว้นวันหยุดราชการ) ที่เว็บไซต์ https://job3.ocsc.go.th

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo