General

หางานราชการอย่าช้า!! กรมที่ดิน เปิดรับสมัครสอบบรรจุรับราชการ 200 อัตรา

กรมที่ดิน เปิดรับสมัครสอบบรรจุรับราชการ 200 อัตรา รับสมัครทางอินเทอร์เน็ต ตั้งแต่วันที่ 25 ตุลาคม-14 พฤศจิกายน 2566 เช็กรายละเอียดที่นี่

กรมที่ดิน ออกประกาศเรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในสังกัดกรมที่ดิน ตำแหน่งนายช่างรังวัดปฏิบัติงาน

บรรจุรับราชการ

ตำแหน่งที่เปิดรับสมัครบรรจุรับราชการ

1. ตำแหน่งนายช่างรังวัดปฏิบัติงาน จำนวน 67 อัตรา อัตราเงินเดือน 9,400-10,340 บาท

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง

  • ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาก่อสร้าง ทางช่างสำรวจ ทางช่างโยฮา หรือทางช่างก่อสร้าง

2. ตำแหน่งนายช่างรังวัดปฏิบัติงาน จำนวน 133 อัตรา อัตราเงินเดือน

  • ประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิค (ปวท.) เงินเดือน 10,850-11,930 บาท
  • ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) เงินเดือน 11,500-12,650 บาท

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง

มีคุณวุฒิอย่างใดอย่างหนึ่งดังต่อไปนี้

  • ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิคหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาเทคนิควิศวกรรมสำรวจ สาขาวิชาเทคนิควิศวกรรมโยธา หรือสาขาวิซาเทคนิคการจัดการงานก่อสร้าง
  • ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน
    ในสาขาวิชาโยธา สาขาวิชาสำรวจ หรือสาขาวิชาการก่อสร้าง

รังวัด

ทั้งนี้ ผู้สมัครสอบเป็นผู้สอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไปของสํานักงาน ก.พ. ภายในวันปิดรับสมัคร (วันที่ 14 พฤศจิกายน 2566) โดยมีรายละเอียด ดังนี้

(1) ตําแหน่งนายช่างรังวัดปฏิบัติงาน วุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) ต้องเป็นผู้สอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไปของสํานักงาน ก.พ. ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพขึ้นไป

(2) ตําแหน่งนายช่างรังวัดปฏิบัติงาน วุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิค (ปวท.) และประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) ต้องเป็นผู้สอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไปของ สํานักงาน ก.พ. ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิค อนุปริญญา และระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงขึ้นไป

กรมที่ดิน 1

กรณีผู้สมัครสอบที่ยังไม่มีหนังสือรับรองผลการสอบผ่านเพื่อวัดความรู้ ความสามารถทั่วไปของสํานักงาน ก.พ. ภายในวันที่ปิดรับสมัครสอบ จะต้องสมัครสอบเพื่อวัดความรู้ ความสามารถทั่วไปของสํานักงาน ก.พ. ในการสมัครสอบครั้งนี้

การรับสมัครสอบ

ผู้ประสงค์จะสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการสามารถ สมัครได้ทางอินเทอร์เน็ตตั้งแต่วันที่ 25 ตุลาคม 2566 ถึงวันที่ 14 พฤศจิกายน 2566 ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เว้นวันหยุดราชการ ที่เว็บไซต์ https://dol.thaijobjob.com/

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo