General

แพรรี่ เคลื่อนไหว ปมดราม่าคนกราบไหว้ อาจารย์เอ จักรพรรดิ แนะอย่าตั้งตัวเป็นผู้วิเศษ

แพรรี่ เคลื่อนไหว ปมดราม่าคนกราบไหว้ อาจารย์เอ จักรพรรดิ แนะอย่าตั้งตัวเป็นผู้วิเศษ ถ้าเจตนาบริสุทธิ์ เป็นคนธรรมดาก็ช่วยได้

กรณีโลกออนไลน์มีการแชร์คลิป หนุ่มคนหนึ่งลงจากรถหรู มีคนมานั่งพื้นรอรับ บางคนก็กราบไหว้จนหลายคนสงสัยว่าเขาคือใคร ก่อนจะมีการเปิดเผยว่า ชายในคลิปคือ เอ จักรพรรดิ หรือ อาจารย์เอ ธนกฤต โรจนตรีภูมิ เป็นเจ้าของบริษัท “จักรพรรดิมั่งคั่ง”

6 อาจารย์เอ จักรพรรดิ แพรรี่ 5

ล่าสุด แพรรี่ ไพรวัลย์ วรรณบุตร ได้ไลฟ์แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยกล่าวว่า ตนก็ยังไม่อยากไปว่าเขา เพราะยังไม่เห็นว่าเขาทำอะไรผิด แต่ใด ๆ ก็คือ ไม่เห็นด้วย ไม่สนับสนุนให้ใครเป็นเจ้าลัทธิ เราสามารถเป็นคนดีที่ ช่วยเหลือคนอื่นได้ โดยที่เราไม่ต้องไปตั้งตัวเป็นผู้วิเศษ ไม่ต้องให้ใครมากราบไหว้ ไม่ต้องให้ใครมามองว่ามีพลังวิเศษ สามารถทำพิธี เสกนั่นเสกนี่ เพราะสุดท้ายก็มักจะลงเอยด้วยการขายเครื่องรางของขลัง วัตถุมงคล ถ้าเจตนาบริสุทธิ์จริง อย่าไปตั้งตัวเป็นอาจารย์ ทำตัวเป็นคนปกติ

การช่วยคนเป็นเรื่องดี แต่เราเป็นคนปกติ คนธรรมดาก็ช่วยเหลือได้ เป็นที่พึ่งให้คนได้ อย่าไปหากินกับความเชื่อคน เห็นหลาย ๆ กรณีอ้างว่าช่วยเหลือคน แต่จริง ๆ ก็ขายของงมงาย เดี๋ยวนี้ทำถึงขั้นเจิมเอง ปลุกเสกเอง ไม่ต้องพึ่งพระ พระก็ต้องรู้ตัวไว้ด้วยว่ากำลังจะตกงาน

ขอเถอะ อย่าพยายามตั้งตัวเป็นผู้วิเศษนักเลย เดี๋ยวมันจบไม่สวย สังคมไทยอาจารย์เยอะ ถ้าเจตนาดีก็ดีไป เจตนาบริสุทธิ์ ใจดี คิดดี ไม่ได้หวังผล ก็จะอยู่รอด แต่ถ้าคิดชั่ว คิดหาช่องทาง หากินกับความอ่อนแอ หลอกลวงคนก็ระวังให้ดี

ขอบคุณ โหนกระแส

6 อาจารย์เอ จักรพรรดิ แพรรี่ 4 6 อาจารย์เอ จักรพรรดิ แพรรี่ 2 6 อาจารย์เอ จักรพรรดิ แพรรี่ 3 6 อาจารย์เอ จักรพรรดิ แพรรี่ 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo