General

จับตาบ่ายวันนี้ ‘บิ๊กโจ๊ก’ ส่งทีมทนายฟ้องนายตำรวจ

เดือดไม่หยุด! บ่ายวันนี้ “บิ๊กโจ๊ก” ส่งทีมทนายฟ้องนายตำรวจ ที่ศาลอาญากรุงเทพใต้

หลังจาก ทีมทนายความของ “บิ๊กโจ๊ก’”พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. แถลงข่าวด่วน กรณีออกหมายจับกลุ่มนายตำรวจระดับสูง และมีรายงานข่าวว่าศาลให้คำสั่งให้ออกหมายเรียก ‘บิ๊กโจ๊ก’ โดยออกหมายจับอีก 4 รายในสำนวนคดีฟอกเงินเว็บพนันออนไลน์ โดยทีมทนายความ เปิดเผยว่า ได้มีการตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว พบว่าศาลไม่ได้มีการออกหมายเรียก พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ แต่อย่างใด เนื่องจากอำนาจในการออกหมายเรียก เป็นของพนักงานสอบสวนอยู่แล้ว

บ่าย

ทีมทนายความระบุว่า การที่มีการให้ข่าวในลักษณะดังกล่าวทำให้เกิดผลกระทบต่อศาล ดังนั้นถ้าพนักงานสอบสวนจะดำเนินการเรื่องนี้ต่อ อย่าอ้างศาล หากจะทำอะไรต้องรับผิดชอบกันเอง โดย “บิ๊กโจ๊ก” ยังยืนยัน ไม่ได้ทำตามที่ถูกกล่าวหาแน่นอน เส้นทางการงานที่กล่าวหาว่าโยงมาถึงท่านนั้น ไม่เป็นความจริง

ดังนั้นทางทีมทนายและบิ๊กโจ๊ก จึงเข้าใจเป็นอย่างอื่นไม่ได้ว่า การกระทำที่เกิดขึ้นเป็นการทำเพื่อดิสเครดิต หวังทำให้สร้างความเสื่อมเสียชื่อเสียง ให้มีผลต่อการเลือก ผบ.ตร.คนต่อไป

ล่าสุด เพจ โหนกระแส โพสต์ข้อความระบุว่า เดือด! บ่ายวันนี้ “บิ๊กโจ๊ก” พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ส่งทีมทนายฟ้องนายตำรวจ ที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ ส่วนเป็นใคร และคดีอะไรนั้น จะรายงานให้ทราต่อไป 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo