General

ตำรวจวุ่น! กะเทยไทยบุกรวมตัวสุขุมวิท 11 รุมทุบชาวฟิลิปปินส์แตกยับ

ตำรวจวุ่น! กะเทยไทยบุกรวมตัวสุขุมวิท 11 รุมทุบสาวสองชาวฟิลิปปินส์แตกยับ ก่อนหิ้วไปโรงพัก สน.ลุมพินี

เกิดเหตุกะเทยชาวไทย รวมตัวกันนับ 100 คน ภายในซอยสุขุมวิท 11/1 และมีเหตุกระทบกระทั่ง เนื่องจากก่อนหน้านี้ มีกะเทยชาวไทย ถูกกะเทยชาวฟิลิปปินส์ รุมทำร้าย 20 ต่อ 4 แล้ว นำคลิปไปเผยแพร่ในโลกโซเชียล

สุขุมวิท 11

จากการสอบถาม หนึ่งในเพื่อนของผู้เสียหาย เล่าว่า เหตุเกิดเมื่อเวลา 05:00 น. เช้าตรู่วันที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมา ขณะที่กลุ่มเพื่อนซึ่งเป็นกะเทยไปนั่งรับประทานอาหารที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ริมถนนสุขุมวิท ใกล้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสนานา แล้วเกิดไปเจอกับกลุ่มกะเทยชาวฟิลิปปินส์ ที่เคยมีเรื่องเขม่นกันมาก่อน แล้วเกิดมีปากเสียง ก่อนจะออกไปลงไม้ลงมือกันนอกร้าน จนถึงขั้นรุมทำร้าย โดยฝ่ายกะเทยชาวฟิลิปปินส์ มีอยู่ประมาณ 20 คน ขณะที่ฝ่ายกะเทยชาวไทยมีเพียง 4 คน ทำให้ได้รับบาดเจ็บ

แต่ต่อมา ภาพเหตุการณ์การรุมทำร้ายดังกล่าว ได้ถูกเผยแพร่ไปในโลกโซเชียล โดยฝ่ายกะเทยชาวฟิลิปปินส์ ทำให้กะเทยคนไทยรู้สึกถึงการถูกเหยียดหยาม จึงพากันไปรวมตัวกันที่หน้าโรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นที่พักของกะเทยที่เป็นคู่กรณี ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ ขณะกะเทยฟิลิปปินส์คนแรกออกมา ได้เกิดเหตุการณ์ชุลมุน เมื่อกลุ่มกะเทยไทยได้ระดมปาขวดเข้าไปใส่กะเทยฟิลิปปินส์ท่ามกลางตำรวจที่ตรึงกำลังอยู่

ก่อนที่กะเทยไทยหลายคนจะกรูเข้าไปทำร้ายกะเทยฟิลิปปินส์ ทั้งยังกระโดดทิ้งตัวเข้าใส่กลางวงตำรวจและกระหน่ำทุบกะเทยฟิลิปปินส์ไม่ยั้ง ตำรวจไม่สามารถคุมสถานการณ์ได้ทันท่วงที

ภาพถ่ายหน้าจอ 2567 03 05 เวลา 06.30.50

พันตำรวจเอก ยิ่งยศ สุวรรณโน ผู้กำกับการ สน.ลุมพินี เปิดเผยว่า หลังทราบเรื่องตำรวจได้นำกำลังไปดูแลความปลอดภัย ในจุดที่มีการรวมตัวกันภายในซอยสุขุมวิท 11 เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุความรุนแรง ก่อนจะเชิญฝ่ายผู้เสียหายมาพูดคุยที่ สน.ลุมพินี

ผู้กำกับการ สน.ลุมพินี ยืนยันว่า จะให้ความเป็นธรรม ใครผิดก็ว่าไปตามผิด ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบปากคำผู้เสียหาย เมื่อพิสูจน์ทราบแน่ชัดว่าผู้ก่อเหตุเป็นใคร ก็จะนำตัวมาสอบปากคำต่อไป รวมทั่งจะตรวจสอบถึงการเดินทางเข้าประเทศว่า เข้ามาทำงานอย่างถูกต้องหรือไม่ด้วย จากนั้นได้มีการขอความร่วมมือให้ทางกะเทยที่มารวมตัวที่โรงพัก ให้แยกย้ายกันกลับบ้านไป ซึ่งก็ยอมปฏิบัติตามด้วยดี

ภาพถ่ายหน้าจอ 2567 03 05 เวลา 06.31.28

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo