General

เจอกัน 15-17 มี.ค.นี้ นายกฯ บินตามงานแก้ฝุ่น-ปราบยาเสพติด เชียงใหม่-เชียงราย

“นายกฯ” เตรียมลงตรวจงานเชียงใหม่ เชียงราย 15-17 มีนาคม ติดตามงานแก้ฝุ่น-ยาเสพติด ก่อนประชุม ครม. สัญจร พะเยา 18-19 มีนาคม นี้

​นายกฯ เตรียมลงตรวจงานเชียงใหม่ เชียงราย 15-17 มีนาคม ก่อนประชุม ครม. สัญจร พะเยา 18-19 มีนาคม นี้

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี กำหนดแผนตรวจและติดตามงานตามข้อสั่งการ และการขับเคลื่อนนโยบายในพื้นที่จังหวัดต่าง ๆ ทั่วประเทศ ให้ครอบคลุม ทั่วถึง โดยหลังจากกลับจากเยือนยุโรป วันที่ 14 มีนาคม นี้มีแผนงาน เริ่มต้นที่ จังหวัด เชียงใหม่ เชียงราย วันที่ 15-17 มีนาคม นี้

นายกฯ

นายกฯ ต้องการเห็นและติดตามงานสำคัญ ที่รัฐบาลมอบนโยบายและแนวทางไว้ โดยเฉพาะการแก้ปัญหาที่เร่งด่วนเพราะส่งผลกระทบเป็นวงกว้าง ต่อไปได้ สำหรับการลงพื้นที่ จังหวัดเชียงใหม่ เชียงรายในวันที่ 15-17 มีนาคม นี้ เพื่อติดตามการแก้ปัญหา สำคัญ คือ เรื่อง ฝุ่น PM 2.5 ที่มีการบูรณาการหลายภาคส่วนเพื่อคลี่คลายปัญหา และความร่วมมือกับประเทศเพื่อนบ้าน การแก้ปัญหายาเสพติดในพื้นที่ชายแดน และภาคเหนือ

ทั้งนี้ รัฐบาลได้ประกาศให้มีการป้อง ปราม ปราบ อย่างเข้มข้น การดูแลคุ้มครองและส่งเสริมวิถีชีวิตกลุ่มชาติพันธุ์ รวมทั้ง การตรวจงาน นโยบายในภาคเหนือตอนบน ที่จะมีการประชุม ครม. สัญจร ที่จังหวัด พะเยา ในวันที่ 18-19 มีนาคม ต่อจากการลงพื้นที่เชียงใหม่ ด้วย

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo