General

‘แม่ทอย’ ยอมรับลูกอารมณ์ร้อน ไม่ประกันตัว ขอให้รับกรรมที่ก่อ

“แม่ทอย” สุดเสียใจ บอก “น้องนุ่น” เป็นเด็กน่ารัก ยอมรับลูกชายเป็นคนอารมณ์ร้อน ขอให้รับกรรมที่ก่อ ไม่ไปประกันตัว

ผู้สื่อขาวรายงานว่า แม่ของนายทอย อายุ 66 ปี อยู่ที่จังหวัดอุบลราชธานี ซึ่งหลังเกิดข่าวใหญ่กรณีลูกชายฆาตกรรมภรรยา แม่ของทอย อยู่ในอาการเหม่อลอย สีหน้าเศร้าสลด  แม่อยู่บ้านตามลำพัง  

ทอย

แม่ของทอย เปิดเผยว่า ตนอยู่ตามลำพัง สามีออกไปขายของ ตนเป็นโรคหัวใจ ตนเองได้ทราบเรื่องราวเมื่อประมาณวันที่ 18 กุมภาพันธ์ ญาติของน้องนุ่นได้โทรมาหา ว่าติดต่อน้องนุ่นไม่ได้  แม่ก็ติดต่อไม่ได้เหมือนกัน เพราะทั้งสองคนอยู่กรุงเทพ ส่วนใหญ่ทั้ง 2 คน มีอะไรก็โทรคุยกันกับแม่ แต่ไม่ได้โทรมาบ่อย เพราะต่างคนต่างอยู่ แม่ก็สนิทกับทอยตามประสาแม่ลูก เวลาทั้ง 2 คน ทะเลาะกันก็จะโทรมาบอกมาเล่าให้ฟังตนก็ได้แต่เตือนว่ามีอะไรก็ขอให้ค่อยๆ พูดจากันดีๆ

เวลาแม่เห็นในเฟซว่าลูกชายกับภรรยาทะเลาะกัน แม่ถาม เขาก็บอกว่าทะเลาะกันแบบธรรมดา ตามประสาผัวเมียไม่มีอะไร แม่เองก็ยอมรับเรื่องทอยเป็นคนที่อารมณ์ร้อน เวลาแม่จะพูดบอกเตือนอะไรก็จะพูดสวนขึ้นมา แม่ก็เลยไม่อยากจะพูด กลัวจะทะเลาะกัน เลยไม่อยากจะพูด ส่วนเรื่องทอยเคยทำร้ายร่างกายคนในครอบครัวหรือเพื่อนนั้นไม่เคยมี ไม่ปกป้องคนทำผิด แต่ความเป็นแม่ลูกอย่างไรก็ตัดกันไม่ขาด แต่แม่ไม่ขอไปประกันตัว ใดๆ ทั้งสิ้น

น้องนุ่น เป็นเด็กน่ารักอายุน้อยกว่าทอย 5-6 ปี น้องนุ่นน่ารักกับคุณแม่ตลอด มีอะไรก็จะโทรมาถามไถ่ พูดคุยตลอดเวลา ทะเลาะกันก็จะโทรมาหา มาเล่าให้คุณแม่ฟัง ส่วนใหญ่ที่ทะเลาะกันก็จะเป็นเรื่องชู้สาวแฟนเก่า แฟนใหม่ อะไรแม่ก็ไม่ค่อยรู้เรื่อง มีเพียงแต่สอนให้ค่อยๆ พูดคุย และใจเย็น แต่นุ่นไม่เคยเล่าว่าถูกทอยตี

แม่อยากจะบอกทอยว่าถ้าลูกทำอะไรลงไปก็รับกรรมไป ส่วนแม่อยากจะขอโทษครอบครัวของนุ่น สิ่งที่เกิดขึ้น แม่เสียใจมาก เพราะครอบครัวของนุ่นดีกับครอบครัวของตนมาก หากฝากบอกน้องนุ่นได้ ขอให้ลูกไปเกิดในภพภูมิที่ดี ได้ไปเกิดในที่ดีๆ

ขอบคุณข้อมูล โหนกระแส

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo