General

ถึงคิวราชบุรี! ส่ง ‘กางเกงโอ่งมังกร’ ซอฟต์พาวเวอร์ประจำจังหวัด

ถึงคิวราชบุรี! ส่ง “กางเกงโอ่งมังกร” ชูเป็นซอฟต์พาวเวอร์ประจำจังหวัด เจ้าของร้านเผยอยากให้โอ่งมังกรเป็นที่รู้จัก บอกผลิตมา 1 ปียอดขายยังไม่ดี แต่ตอนนี้กระแสแรงทำยอดขายสูงขึ้น 

วันนี้ (11 ก.พ.) จังหวัดราชบุรี เปิดตัว “กางเกงโอ่งมังกรราชบุรี” โดยร้านเจ้เกียง จำหน่ายเสื้อ กางเกง ตามเทศกาล และเสื้อนักเรียน ตั้งอยู่ชั้น 2 อาคารค้าปลีก-ส่ง ตลาดศรีเมืองราชบุรี อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี มีกางเกงลายโอ่งมังกร สีน้ำตาลลายขาว แขวนขายอยู่ที่บริเวณหน้าร้าน

กางเกงโอ่งมังกร

จากการสอบถาม นางรัสรินธร์ เมษะเลิศพัฒน์ หรือ เจ้เกียง เจ้าของร้าน เล่าว่า เจ้าของไอเดีย และผู้ออกแบบกางเกงลายโอ่งมังกรราชบุรี คือ นายวรวรรธน์ เมษะเลิศพัฒน์ วัย 42 ปี ลูกชาย ซึ่งออกแบบและผลิตออกมาจำหน่ายเมื่อต้นปี 2566 ประมาณ 1 ปี ท่าผ่านมาแล้ว ยอดขายยังไม่ดี แต่เมื่อกลายเป็นกระแสกางเกงฟีเวอร์หลายจังหวัดทำให้กางเกงโอ่งมังกรราชบุรีที่ออกแบบมามียอดขายสูงขึ้น

จุดเริ่มต้นมาจากแนวคิดอยากจะทำให้โอ่งมังกรเป็นที่รู้จัก เข้าถึงกลุ่มวัยรุ่น และ นักท่องเที่ยวให้มากที่สุด จึงได้นำโอ่งมังกรราชบุรีมาออกแบบลายผ้าพิมพ์บนผ้าเป็นเอกลักษณ์ของเมืองโอ่งมังกร ซึ่งโอ่งมังกรราชบุรีเป็นที่ขึ้นชื่อ และ มักจะพูดกันว่ามาจังหวัดราชบุรี มาเมืองโอ่งราชบุรี อีกทั้งยังเป็นการสร้างการจดจำให้กับนักท่องเที่ยว ช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับผลิตภัณฑ์ และบริการด้านการท่องเที่ยวอย่างของราชบุรีด้วย

เจ้เกียง เจ้าของร้าน กล่าวเพิ่มเติมว่า กางเกงโอ่งมังกรราชบุรี เนื้อผ้าดีใส่สบาย เป็นผ้าสปัน ยืดได้ เอวใส่ได้ถึง เอว 44 ถึง 48 เป็น ขาจั๊ม จะใส่เป็นขายาวหรือขาสามส่วนก็ได้ ที่สำคัญเป็นร้านแรกผลิตเองขายเองในราชบุรี ส่วนสีผ้าเป็นสีน้ำตาล ตรงกับสีของโอ่งมังกรราชบุรี

427979444 802455871909356 771174338982580537 n

ที่มา: แนวหน้า

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo