General

แจ้งข้อหาหนัก ‘ตำรวจสภ.ป่าติ้ว’ ขืนใจนักเรียน 17 ปี

แจ้งข้อหา “ตำรวจสภ.ป่าติ้ว” พรากผู้เยาว์ไปเพื่อข่มขืนกระทำชำเรา หลังก่อเหตุเรียกค่าปรับ 2,000 บาท นักเรียน 17 ปี ขี่ จยย.ไม่ใส่หมวกกันน็อค-ไม่มีใบขับขี่ เด็กไม่มีให้ พาไปขืนใจ

คืบหน้าคดีตำรวจ สภ.ป่าติ้ว จังหวัดยโสธร ตั้งด่านตรวจ และมีน้องนักเรียนขับจักรยานยนต์ผ่านมา และเรียกค่าปรับ 2,000 บาท แต่เด็กไม่มีเงิน ตำรวจพาเด็กไปหลับนอนแทนเสียค่าปรับ

ตำรวจสภ.ป่าติ้ว

พลตำรวจตรี ภิรมย์ สวนทอง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยโสธร มอบหมายให้พันตำรวจเอกสานิตย์ ไชยสถิตย์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยโสธร แถลงข่าวต่อสื่อมวลชนกรณีเหตุการณ์ที่ตำรวจยศ รตอ. ตำแหน่ง รองสารวัตรจราจร สภ.ป่าติ้ว ตั้งด่านตรวจ และมีน้องนักเรียนขับจักรยานยนต์ผ่านมา และเรียกค่าปรับ 2,000 บาท แต่เด็กไม่มีเงิน ตำรวจนายดังกล่าวจึงได้ยื่นข้อเสนอ โดยการพาไปหลับนอน จนมีการร้องเรียนกลายเป็นข่าวใหญ่

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 29 มกราคม 2567 ที่ผ่านมา แต่ในส่วนข้อเท็จจริง รองสารวัตรจราจร สภ.ป่าติ้ว คนดังกล่าวนี้ได้ขับรถออกตรวจ และเห็นน้องอายุ 17 ปี ขี่รถมา เลยขับรถไปจอดดักด้านหน้า และเรียกให้จอด เพราะน้องไม่สวมหมวกนิรภัย หลังเรียกตรวจ ยังทราบว่า หญิงสาวอายุ 17 ปี ไม่มีใบขับขี่ ตำรวจนายนี้จึงเรียกค่าปรับเป็นเงิน 2,000 บาท แต่น้องเขาไม่มี จึงออกอุบายด้วยการพาไปล่วงละเมิดในห้องเก็บของ ด้านหลังสำนักงานศูนย์การศึกษานอกโรงเรียน อำเภอป่าติ้ว ห่างจากโรงพักป่าติ้ว 100 เมตร

หลังเกิดเหตุน้องได้มาแจ้งความแล้ว รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จังหวัดยโสธร ระบุว่าได้ตั้งข้อหาพรากผู้เยาว์อายุ 15 ปีแต่ไม่ถึง 18 ปี ไปเพื่อไปข่มขืนกระทำซำเรา ส่วนน้องที่มาแจ้งความ ได้ส่งตรวจร่างกายที่ โรงพยาบาลยโสธร ซึ่งขณะนี้ได้มี ทีมสหวิชาชีพทำการสอบปากคำน้องและแม่ของน้อง ส่วนตำรวจที่ก่อเหตุ หลังตั้งข้อหาแล้วได้ฝากขังต่อศาลจังหวัดยโสธรทันที

เจ้าหน้าที่ตำรวจรายนี้ ทำผิดกฏหมาย ต้องดำเนินคดีให้ถึงที่สุด โดยให้ออกจากราชการทันที ตำรวจเลวสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ไม่เลี้ยงอยู่แล้ว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo