General

พ่อแม่ ‘แอม สรารัตน์’ วอนหยุดพาดพิงลูก เชื่อมโยงกับสาร ‘ไซยาไนด์’

พ่อแม่ “แอม สรารัตน์” ออกแถลงการณ์ ลูกไม่ได้เกี่ยวกับการเสียชีวิตที่เชื่อมโยงกับสาร “ไซยาไนด์” วอนหยุดพาดพิง

วันนี้ (15 ม.ค.66) บิดาและมารดาของ สรารัตน์ หรือ “แอม ไซยาไนด์” ได้ออกแถลงการณ์ชี้แจงผ่านสื่อ โดยระบุว่า ตามที่ปรากฏในสื่อสังคมออนไลน์กล่าวพาดพิงถึง “แอม สรารัตน์” หรือ “แอม ไซยาไนด์” เกี่ยวกับการตายที่เกี่ยวข้องกับสารเคมีชื่อ “ไซยาไนด์” ทางครอบครัวข้าพเจ้าขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งกับครอบครัวผู้สูญเสียบุคคลอันเป็นที่รักยิ่งของท่าน

แอม สรารัตน์

ด้วยการนี้ ข้าพเจ้าทั้งสองในฐานะบิดามารดาของนางสาวสรารัตน์ฯ ขอเรียนมาให้ทราบว่า ทางครอบครัวมิได้มีความเกี่ยวข้องกับการสูญเสียของบุคคลทั้งหลาย และไม่ประสงค์ให้ ผู้ใด หรือ องค์กรใดหมายรวมถึง สื่อมวลชนทุกแขนง และองค์กร หรือหน่วยงานต่างๆ กระทำการกล่าวพาดพิงข้าพเจ้าทั้งสองและ บุตรของข้าพเจ้า จึงขอให้สื่อมวลชนทั้งหลาย หน่วยงานต่างๆ และประชาชน ไม่กล่าวพาดพิงหรือใช้คำใด อันส่อให้เห็นหรือเข้าใจหรือระบุให้ปรากฏชื่อบุตรของข้าพเจ้าทั้ง คำว่า แอมไซยาไนด์ แอมสรารัตน์ หรืออื่นใดที่ส่อไปในทางลบ ทั้งนี้เพื่อคุ้มครองสิทธิมนุษยชน ซึ่งบิดามารดาได้ร้องทุกข์ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายอย่างละมุนละม่อมที่สุดเพื่อมีให้เกิดความเสียหายต่อครอบครัวและบุตรซึ่งยังอยู่ในระหว่างที่ศาลยังไม่มีคำพิพากษาจึงถือว่าบุตรสาวข้าพเจ้าทั้งสองยังเป็นผู้บริสุทธิ์ตามกฎหมายรัฐธรรมนูญ

อนึ่ง มีคดีที่ถูกกล่าวหามีคำพิพากษายกฟ้องแล้วหนึ่งคดี และบุตรสาวข้าพเจ้าถูกกล่าวหานั้นบัดนี้มีเพียงหนึ่งคดีที่รอพิจารณาตัดสินคดี นอกนั้นตามข่าวสื่อมวลชนไม่มีการถูกดำเนินคดีต่อศาลแต่อย่างใด

จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ วันที่ 15 มากราคม 2567

ภาพถ่ายหน้าจอ 2567 01 15 เวลา 18.26.50

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo