General

อาลัย ‘น้องดอกเข็ม’ สาวสวยดาวติ๊กต็อก อนาคตไกล วัย 18 ปี เหยื่อรถทัวร์ชนต้นไม้

อาลัย “น้องดอกเข็ม” สาวสวยดาวติ๊กต็อก อนาคตไกล วัย 18 ปี เหยื่อรถทัวร์ชนต้นไม้

จากเหตุการณ์รถทัวร์โดยสารสายกรุงเทพฯ-นาทวี พุ่งชนต้นไม้ข้างทาง ที่ถนนเพชรเกษม หลักกิโลเมตรที่ 331-332 ต.ห้วงยาง อ.ทับสะแก จ.ประจวบคีรีขันธ์ ขาล่องใต้ ทำให้มีผู้เสียชีวิต 14 ราย บาดเจ็บ 35 รายนั้น โดยผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุดังกล่าว มี 2 แม่ลูกชาว อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช รวมอยู่ด้วย

อาลัย1

น้องสาวของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า พี่สาวได้พาลูกสาวของเขาคือ น้องดอกเข็ม อายุ 18 ปี  เดินทางมาสอบสัมภาษณ์ที่มหาวิทยาลัยในกรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 66 และได้เดินทางกลับ จ.นครศรีธรรมราช วันที่ 4 ธันวาคม 66 เที่ยวเวลา 18.40 น. สาเหตุที่กลับรถทัวร์ เนื่องจากรถถึงบ้านที่ อ.ชะอวด แต่หากกลับเครื่องบินต้องมีคนมารับที่สนามบิน ทำให้ลำบากเพราะบ้านพี่สาวอยู่ไกลจากสนามบิน ซึ่งปกติเมื่อพี่สาวขึ้นรถเรียบร้อยก็จะโทรมาบอก แต่ครั้งนี้ไม่โทร จนกระทั่งมาเห็นข่าวและตรวจสอบจึงทราบว่าพี่สาวกับหลานสาวเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ มันเป็นเหตุการณ์ที่เสียใจอย่างบอกไม่ถูก

ซึ่งพ่อของน้องดอกเข็ม เกิดอาการช็อกเมื่อทราบข่าวร้ายที่ต้องสูญเสียภรรยาและลูกสาวเพียงคนเดียวไปพร้อมกัน จนไม่สามารถพูดคุยกับใครได้ ป้าน้องดอกเข็มจึงรับเป็นธุระจัดการเรื่องรับร่างให้ ซึ่งทางครอบครัวจะนำร่างกลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด จ.นครศรีธรรมราช ตามลำดับ

ขณะที่ กรมขนส่งได้ตรวจสอบระบบจีพีเอสความเร็วรถก่อนเกิดอุบัติเหตุใช้ความเร็วอยู่ที่ 88 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ซึ่งไม่เกินกว่าความเร็วที่กฎหมายกำหนดคือ 90 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ส่วนภาษีรถสิ้นอายุวันที่ 30 กันยายน 67 โดยมีนายสมศักดิ์ อายุ 36 ปี เป็นพนักงานขับรถ ใบอนุญาตขับรถสิ้นอายุ 5 สิงหาคม 69 ซึ่งขณะนี้อาการสาหัส ถูกส่งตัวมารักษาต่อที่ รพ.ประจวบคีรีขันธ์ ยังไม่สามารถสอบสวนถึงสาเหตุอุบัติเหตุครั้งนื้

อ่านข่าวเพิ่มเติม 

Avatar photo