General

รวบแล้ว! 2 ผัวเมียโหด แก๊งเงินกู้ยิงพ่อค้าผลไม้ดับ

รวบแล้ว! 2 ผัวเมียโหดแก๊งเงินกู้บุกยิงพ่อค้าผลไม้ ลูกหนี้ดับ หนีกบดานที่ประจวบคีรีขันธ์ ตำรวจเตรียมขยายผลกลุ่มนายทุนที่อยู่เบื้องหลัง

ที่ผ่านมาเกิดเหตุ แก๊งค์เงินกู้ ได้บุกยิง นายอิทธิพลอายุ 45 ปี  พ่อค้าผลไม้ บริเวณชาย โครงใต้รักแร้ขวา อาการสาหัส  ก่อนช่วยเหลือนำส่ง รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ เหตุเกิดริมถนนสุขุมวิท หน้าร้านสะดวกซื้อ ปากซอย สุขุมวิท 109 หมู่บ้านบุญฤทธิ์ 2 ม.4 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

แก๊งเงินกู้

ต่อมา สภ.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้ขออนุมัติหมายจับ นายสมชาย อายุ 29 ปี พร้อมด้วย นาวสาว รัชฎาภรณ์ อายุ 29 ปี 2 ผัวเมีย จากศาลจังหวัดพัทยา ในข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา , ร่วมกันมีอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต , ร่วมกันพกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และไม่มีเหตุอันควร  โดยหลังเกิดเหตุทั้งคู่ได้หลบหนีไปทางถนนสุขุมวิท โดยไม่ทราบทิศทางหลบหนี

ภาพถ่ายหน้าจอ 2566 11 16 เวลา 08.43.48

ล่าสุด มีรายงานข่าวว่า พ...ชัยมงคล จันทพรม รอง ผกก. สืบสวน สภ.พลูตาหลวง พร้อม เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.พลูตาหลวง ร่วมกับ เจ้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดชลบุรี  ที่ระดมกำลัง ทีมสืบสวน ไล่ล่าติดตามตัวคนร้าย ทั้ง 2 รายนี้ สามารถจับกุม นายสมชาย  อายุ 29 ปี ละ นาวสาว รัชฎาภรณ์ อายุ29 ปี  2 ผัวเมีย  ที่หลบหนีไป ได้ในพื้นที่ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์  ขณะหนีไปกบดาน ขณะนี้อยู่ระหว่างควบคุมตัวไปหาอาวุธปืน ที่นำไปโยนทิ้งไว้ ก่อนจะนำตัวกลับมาสอบสวน ยัง สภ.พลูตาหลวง ร่วมถึงกลุ่มนายทุนที่อยู่เบื้องหลัง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo