General

ตำรวจ สภ.ช้างเผือก บุกจับผับเปิดเกินเวลา ผงะเจอชุดปกครอง ‘ป่าช้าแตก’

ตำรวจ สภ.ช้างเผือก บุกจับผับเปิดเกินเวลา เจอชุดปกครอง “ป่าช้าแตก” จัดสังสรรค์กันอยู่

จากกรณีคำสั่งเด้งตำรวจ 5 เสือ สภ.ช้างเผือก จ.เชียงใหม่ เซ่นปม ชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครอง เปิดปฏิบัติการ “ป่าช้าแตก” บุกจับผับเถื่อนในพื้นที่ของ สภ.ช้างเผือก ล่าสุด สภ.ช้างเผือก เอาบ้าง เปิดปฏิบัติการ “สัปเหร่อแตก” บุกจับผับเปิดเกินเวลา แล้วพบเป็น กลุ่มเจ้าหน้าที่ปกครองกลาง ชุดปฏิบัติการ “ป่าช้าแตก” กำลังจัดเลี้ยงสังสรรค์กันอยู่

บุกจับ

โดย ตำรวจ สภ.ช้างเผือก พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่ชุดป้องกันปราบปราม สภ.ช้างเผือก ได้สนธิกำลังกว่า 30 นาย ออกตรวจสถานบริการร้านจำหน่ายสุราในเขต ขณะออกตรวจตราพบร้านหนึ่งยังคงมีการเปิดไฟ และยังมีเสียงดนตรี จึงได้เข้าตรวจสอบร้านดังกล่าว พบร้านยังเปิดให้บริการ และจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้กับผู้ใช้บริการ พบว่ามีลูกค้าผู้ใช้บริการมากถึง 40-50 คน กำลังนั่งดื่มกินภายในร้าน

ทางเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบบัตรประชาชนนักท่องเที่ยวก็พบว่า มีกลุ่มบุคคลผู้ใช้บริการเป็น กลุ่มเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครองจากส่วนกลาง ที่เข้ามาเปิดปฏิบัติการ “ป่าช้าแตก” ตรวจจับสถานบันเทิง ในเขตพื้นที่ สภ.ช้างเผือก เมื่อคืนวันที่ 31 ตุลาคม ที่ผ่านมานี้เอง

โดยกลุ่มเจ้าหน้าที่ดังกล่าว กำลังดื่มกินกับอยู่ในร้าน นอกจากนี้ยังมีหญิงสาวที่เป็นเด็กเอนเตอร์เทน  พบเด็กอายุ 17 ปีนั่งดื่มอยู่ภายในร้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อหา “จำหน่ายสุราเกินกว่าเวลาที่กฎหมายกำหนด ” และได้นำหลักฐานพยานส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฏหมาย

สภ

ด้าน พล...ธวัชชัย พงษ์วิวัฒนชัย ผบก.ภจว.เชียงใหม่ เปิดเผยว่า สำหรับการจับผับเปิดเกินเวลานั้น ไม่ได้เป็นการเอาคืน แต่เป็นการปฏิบัติการตามนโยบายหลังจากเมื่อวานนี้ทาง จังหวัดเชียงใหม่ได้มีการเปิดปฏิบัติการเชียงใหม่ Kick off ปฏิบัติการจัดระเบียบสังคมและปราบปรามผู้มีอิทธิพล จังหวัดเชียงใหม่ระดมกำลังพล Kick off ออกปฏิบัติการจัดระเบียบสังคมและปราบปรามผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ โดยการบุกจับดังกล่าวนั้นได้รับเรื่องร้องเรียนจากขชาวบ้าน ทางตำรวจจึงได้นำกำลังตรวจสอบพบมีการเปิดสถานบริการเกินเวลาจริงจึงได้ดำเนินการตาม

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo