General

‘ทนายอนันต์ชัย’ เดินหน้าเปิดบิ๊กเซอร์ไพรส์ ย้ำหากถูกถอดจากทนายก่อน 5 ต.ค. ทุกอย่างถือว่าจบ

“ทนายอนันต์ชัย” เดินหน้าเปิดบิ๊กเซอร์ไพรส์ หากถูกถอดจากทนายก่อน 5 ต.ค. ทุกอย่างถือว่าจบกัน รับ “บิ๊กโจ๊ก” โทรปรึกษา “เราจะถอยดีไหม”

หลังจากช่วงบ่ายที่ผ่านมา พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. กล่าวที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ  สั้นๆหลังกลับมาทำงาน จากลาราชการ 3 วัน เพื่อเดินสายทำบุญ  ว่า รอผบ.ตร. มอบหมายงานอยู่ ไม่มีความเครียด เมื่อถามว่า จะมีบิ๊กเซอร์ไพรส์วันที่ 5 ตุลาคมนี้หรือไม่  บิ๊กโจ๊กตอบ  “ไม่รู้เรื่อง ผมไม่รู้เรื่อง”

อนันต์ชัย

ต่อมา ทนายอนันต์ชัย ไชยเดช ทนายความของทีมบิ๊กโจ๊ก ให้สัมภาษณ์เผยคืนวันเสาร์ที่ 30 กันยายน พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. ได้โทรศัพท์มาหาตน บอกว่า เราจะถอยดีไหม ตนก็บอกไปว่า จะถอยได้อย่างไร เพราะยังมีน้องๆ ตำรวจอีก 8 นายที่ถูกดำเนินคดี และตนมองว่าเป็นการถูกกลั่นแกล้ง รวมถึงตัวบิ๊กโจ๊กเองด้วย จะยอมไม่ได้ เพราะกำลังรบกันอยู่ ยังไม่ไปถึงไหน อยู่ๆ จะมีคนมาสั่งไม่ได้

ซึ่งตนได้ถามว่าใครที่สั่งมา แต่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ บอกว่า อย่ารู้เลย ตนเลยบอกว่า ไม่เป็นไร ตนจะทำต่อไปในส่วนของตน แต่ถ้าพล.ต.อ. สุรเชษฐ์ คิดว่าตนไม่สามารถจะทำคดีให้ต่อไปได้ ก็ให้ถอนตนออก แต่จะมาบอกให้ตนหยุดเอง ตนไม่หยุด เหมือนการเปลี่ยนม้ากลางศึกตอนที่กำลังรบ ทำไม่ได้ รบแบบนี้จะไม่ชนะ ไม่ใช่ว่าดันทุรัง แต่สถานการณ์ตอนนี้ฝุ่นกำลังตลบ ทุกคนยังอยู่ในสนามรบ เป็นตายเท่ากัน ตนเลยโพสต์เรื่องยิงธนูลงไปในโซเชียลมีเดียส่วนตัว

หลังจากที่โพสต์ไป ก็ได้มีบุคคลที่มีความสนิทสนมใกล้ชิดกับวงการตำรวจ โทรศัพท์มาหาบอกในทำนองว่า “ให้เบาๆ หน่อย ให้ระวังตัวหน่อย”  ก็เฉยๆไม่ได้ตอบโต้อะไรไป แต่ได้โพสต์ไปอีกครั้ง บอกว่า เราเป็นทนายสายชน สู้ไม่ถอย ทางใครทางมัน ตนต้องดูแลรับผิดชอบลูกความ และตนก็ไม่รับโทรศัพท์สายนั้นอีก พร้อมยืนยันว่า ไม่ได้อยากดัง สั่งให้ถอยแล้วไม่ถอย แต่การทำงานของตน อยู่บนพื้นฐานของความถูกต้องและความเป็นธรรม ไม่ใช่ทำงานตามใจใคร

บิ๊กเซอร์ไพรส์ ยังมีอยู่ มั่นใจสิ่งที่จะเปิดเผยไป  เปรียบได้กับการ  เด็ดดอกไม้ดอกเดียว สะเทือนถึงดวงดาว  เรื่องนี้จะกระทบกับสำนักงานตำรวจแห่งชาติทั้งหมด  หากภายใน 5 ตุลาคม 2566  ถอดถอนผมจากทนายความ ทุกอย่างถือว่าจบกัน จะไม่มีการเปิดเผยบิ๊กเซอร์ไพรส์  แต่ที่คุยกับ พล...สุรเชษฐ์ล่าสุด ยังไม่มีท่าทีว่าจะถอน

ขอบคุณข้อมูล โหนกระแส 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo