General

ศรีราชาฝนตกหนัก! ป้ายล้มทับรถยนต์-ร้านกาแฟพังยับ เสียชีวิต 1 ราย

ศรีราชาฝนตกหนัก! ป้ายล้มทับร้านกาแฟ-รถยนต์ หนุ่มใหญ่โชคร้ายถูกทับเสียชีวิต 1 ราย ขณะขับออกจากปั๊มหลังเติมน้ำมัน

เมื่อช่วงเย็น ของวันนี้ (20 ก.ย.)พ.ต.ท.ชนินทร์ ธรรมศานสิบูรณ์ สว.(สอบสวน) สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีป้ายโฆษณาปั๊มน้ำมัน ล้มหักลงมาทับร้านกาแฟ และรถยนต์ โดยมึผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดภายในปั้มน้ำมัน ปตท. สาขาผาแดง ริมถนนสุขุมวิท ต.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา

ฝนตกหนัก

ที่เกิดเหตุพบป้ายโฆษณาที่ล้มนั้นเป็นป้ายของปั๊มน้ำมันปตท.ขนาดใหญ่ ล้มลงมาทับร้านขายกาแฟ ร้านบะหมี่ และร้านสะดวกซื้อ ได้รับความเสียหายพังยับเยิน ใกล้กันพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ สีบรอนซ์ ถูกป้ายโฆษณาทับด้วยเช่นกัน ซึ่งพบว่ามีผู้ขับขี่ติดอยู่ภายในทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนายสวาท อายุ 65 ปี อยู่ในสภาพหมดสติ และมีบาดแผลฉกรรจ์ตามร่างกาย เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยกันนำร่างออกมาจากตัวรถ แต่ก็ไม่ทันการณ์และได้เสียชีวิตลงในเวลาต่อมา นอกจากนี้ยังพบลูกค้าที่มาหลบฝน ได้รับบาดเจ็บอีกด้วย 1 ราย เจ้าหน้าที่ได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้ว

ภาพถ่ายหน้าจอ 2566 09 20 เวลา 18.54.45

จากการสอบถามพนักงานปั๊มน้ำมัน กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีพายุฝนกระหน่ำตกลงมาอย่างแรง และลมพัดกระโชกแรงมาก จากนั้นป้ายโฆษณาปั๊มน้ำมัน ปตท.ได้หักโค่นลงมาทับร้านกาแฟ หลังจากนั้นพนักงานและลูกค้าต่างพากันวิ่งหนีตายออกจากจุดเกิดเหตุ ส่วนผู้เสียชีวิตนั้น ภายหลังจากที่ขับขี่รถยนต์กระบะ เข้ามาเติมน้ำมันเสร็จ ระหว่างขับขี่ออกจากปั้มน้ำมัน ป้ายโฆษณาดังกล่าว ก็ได้หักล้มทับทันที

ฝนตกหนัก

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมสอบปากคำพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ หลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะเข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อสรุปสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ภาพถ่ายหน้าจอ 2566 09 20 เวลา 18.56.33

ขอบคุณข้อมูล สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo