General

‘ครอบครัวชินวัตร’ ซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณ หลัง ‘ทักษิณ’ ได้รับพระราชทานอภัยลดโทษ

“ครอบครัวชินวัตร” ซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณ หลัง “ทักษิณ ชินวัตร” ได้รับพระราชทานอภัยลดโทษ

นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชายคนโตของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม ระบุว่า ตามที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ พระราชทานพระราชหัตถเลขาที่ 1/2566 ลงวันที่ 31 สิงหาคม พุทธศักราช 2566 นั้น ข้าพระพุทธเจ้า ในนามของครอบครัวชินวัตร รู้สึกสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณล้นเกล้าล้นกระหม่อมหาที่สุดมิได้ ขอพระราชทานกราบถวายบังคมแทบเบื้องพระยุคลบาทด้วยความจงรักภักดี

ทักษิณ

ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อม ขอเดชะ ข้าพระพุทธเจ้า นายพานทองแท้ ชินวัตร และครอบครัว

ขณะที่นางสาวพินทองทา ชินวัตร คุณากรวงศ์ บุตรสาวคนกลางของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม ระบุว่า ข้าพระพุทธเจ้านางสาวพินทองทา ชินวัตร คุณากรวงศ์ และครอบครัว รู้สึกซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน

ทักษิณ

ด้านนางสาวแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย บุตรสาวคนเล็กของนายทักษิณ โพสต์รูปภาพและข้อความระบุว่า ข้าพระพุทธเจ้า นางสาวแพทองธาร ชินวัตร นายทักษิณ ชินวัตร และครอบครัว รู้สึกซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ และนายทักษิณ ชินวัตร จะใช้ความรู้ ความสามารถ ประสบการณ์ทั้งชีวิต ทำคุณประโยชน์แก่ประเทศชาติ สังคม ประชาชน และรับใช้สถาบันพระมหากษัตริย์สืบไป ขอพระองค์ทรงพระเจริญ

ทักษิณ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK