General

เช็คเส้นทาง! เลี่ยง ‘คาร์ม็อบ’ บุก ‘ภูมิใจไทย-เพื่อไทย’ บ่ายวันนี้

บช.น. แนะประชาชนหลีกเลี่ยงเส้นทาง พหลโยธิน-รัชดาฯ-เพชรบุรี มีขบวนคาร์ม็อบ บุก ‘พรรคภูมิใจไทย-พรรคเพื่อไทย’ บ่ายวันนี้ พร้อมจัดเตรียมกำลังตำรวจจราจรคอยอำนวยความสะดวก

พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (รอง ผบช.น.) ในฐานะโฆษก บช.น. แจ้งประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนได้รับทราบ กรณีวันนี้ (13 ส.ค.) ได้มีประกาศนัดรวมตัวของกลุ่มผู้ชุมนุมฯ คาร์ม็อบ ตั้งขบวนบริเวณบีทีเอสหมอชิต ก่อนจะเคลื่อนตัวไปยังที่ทำการพรรคภูมิใจไทย ถนนพหลโยธิน และ พรรคเพื่อไทย ถนนเพชรบุรี โดยคาดว่าจะถเริ่มในเวลา 14.00 น.

คาร์ม็อบ

เนื่องจากบริเวณการรวมตัวชุมนุมฯ และการเคลื่อนขบวนคาร์ม็อบ เป็นพื้นที่มีการจราจรหนาแน่น เป็นเส้นทางสายหลัก ที่ประชาชนใช้ในการสัญจร มีปริมาณหนาแน่น ดังนั้น เพื่อให้เกิดความสะดวกในการเดินทางของพี่น้องประชาชน บช.น. จึงขอให้หลีกเลี่ยงเส้นทางตั้งแต่เวลา 13.00 น. ไปจนกว่าจะเสร็จสิ้นการชุมนุมฯ ดังนี้

เส้นทางที่ได้รับผลกระทบจากการชุมนุมฯ คาร์ม็อบ

เส้นทาง บีทีเอสหมอชิต-พรรคภูมิใจไทย

  • ถนนพหลโยธิน (บีทีเอสหมอชิต)-ห้าแยกลาดพร้าว-แยกรัชโยธิน-แยกเกษตร-(พรรคภูมิใจไทย)

เส้นทาง พรรคภูมิใจไทย-พรรคเพื่อไทย

  • ถนนพหลโยธิน (พรรคภูมิใจไทย)-กลับรถหน้ากรมป่าไม้-ซ้ายแยกรัชโยธิน -ถนนรัชดาภิเษก-ซ้ายแยกอโศก เพชรบุรี-ถนนเพชรบุรี-กลับรถปั๊มแอลพีจี-(พรรคเพื่อไทย)

คาร์ม็อบ

เส้นทางแนะนำประชาชน

  • ขอให้หลีกเลี่ยงไปใช้เส้นทางคู่ขนาน กับเส้นทางที่ได้รับผลกระทบ

บช.น. จึงขอแจ้งประชาสัมพันธ์ให้ผู้ใช้รถใช้ถนนได้รับทราบ เพื่อเตรียมความพร้อมวางแผนในการเดินทาง และขอแนะนำให้หลีกเสี่ยงเส้นทาง โดยขอให้ไปใช้ขนส่งสาธารณะ จะเป็นการสะดวกกว่า

ทั้งนี้ บช.น. ได้จัดเตรียมกำลังตำรวจจราจรคอยอำนวยความสะดวกด้านการจราจรให้แก่ผู้ใช้รถใช้ถนนในภาพรวม เพื่อให้ประชาชนได้รับผลกระทบน้อยที่สุด

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo