General

‘ทีละก้าว’ ประกาศคืนเงิน ‘วิ่งเทรลเกาะช้าง’ ตั้งแต่ 16 ก.ย. เช็กเลยวันไหนบ้าง

“ทีละก้าว” ประกาศคืนเงิน การจัดส่งเสื้อ เหรียญ และการย้ายสนาม หลังงานวิ่งเทรลเกาะช้าง ยกเลิกกระทันหัน เช็กรายละเอียดที่นี่

จากกรณี บริษัท ทีละก้าว จำกัด ประกาศยกเลิกการจัดกิจกรรมงานวิ่ง อัลตรา เทรล อันซีน เกาะช้าง ที่ จังหวัดตราด ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 21-22 มกราคมที่ผ่านมา แต่กลับประกาศยกเลิกวันที่ 20 มกราคม ทำให้นักวิ่งจากทั่วสารทิศเดินทางไปถึงเพื่อเตรียมความพร้อมแล้ว เกิดความไม่พอใจอย่างมาก

วิ่งเทรลเกาะช้าง

ล่าสุด บริษัท ทีละก้าว ได้ประกาศ เรื่องการคืนเงิน การจัดส่งเสื้อ เหรียญ และการย้ายสนาม (วิ่งเทรลเกาะช้าง) ดังนี้

เรื่องแรก ทีมงานขออภัยเพื่อน ๆ นักวิ่ง สำหรับรายการทำคืนเงินที่ยังไม่สามารถดำเนินการได้ตามประกาศในรอบแรก เนื่องจากบริษัทมีภาวะเงินหมุนเวียนต่ำในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา แม้ว่าปัจจุบันบริษัทยังดำเนินธุรกิจจัดอีเว้นท์วิ่งตามปกติ

ทั้งนี้ยังยืนยันว่า จะทำการคืนเงินให้นักวิ่งต่อไป และขอประกาศเรื่องความชัดเจนสำหรับการคืนเงินให้นักวิ่งที่เหลือตั้งแต่ 16 กันยายน เป็นต้นไป

1. นักวิ่งตกค้างรอบที่ 2 และ 3 จะทำการคืนระหว่างวันที่ 16-30 กันยายน และรอบอื่นๆ ถัดไป รอบละ 15 วัน เนื่องจากในการเตรียมความพร้อมสำหรับกิจกรรมที่ประกาศยกเลิก คณะผู้จัดได้มีค่าใช้จ่ายในการผลิตเสื้อ เหรียญ ถ้วยรางวัล รวมถึงค่าบริหารจัดการ ไม่น้อยกว่า 2 ล้านบาท

2. การจัดส่งเสื้อ เหรียญ ได้ดำเนินการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กรณีมีการตกหล่น ขอให้ติดต่อกลับทางอินบ็อกซ์เพจภายใน 31 กรกฎาคม 2566 หากเกินกำหนด ขออนุญาตยุติการจัดส่งเสื้อ เหรียญ ทุกกรณี

วิ่ง

นักวิ่งสามารถตรวจสอบการจัดส่งได้ที่นี่  https://docs.google.com/…/1FAIpQLSeXvlIy…/viewform…

นักวิ่งที่ข้อมูลไม่ครบถ้วน สามารถกรอกรายละเอียดได้ที่ลิ้งค์นี้ >>> https://forms.gle/7DM3DQAMrbzghFZY6

3. สำหรับนักวิ่งที่ยังไม่มีชื่อในการคืนเงิน สามารถแจ้งได้ทางอินบ็อกซ์เพจเพื่อดำเนินการต่อไป

4. นักวิ่งที่ประสงค์ขอย้ายไปสนามอื่น ๆ สามารถทำได้ก่อน 30 วันของรายการที่ต้องการเปลี่ยน โดยแจ้งความประสงค์ได้ทางอินบ็อกเพจ

รายการที่สามารถเปลี่ยนสนามได้ในปี 2566

  • UTCM Ultra Trail Chiangmai 1-3 กันยายน
  • UTCR Ultra Trail Chiangrai 20-22 ตุลาคม
  • Doi Nhok Trail 24-26 พฤศจิกายน

5. การขอคืนเงิน หรือรักษาสิทธิ์ห้องพัก คณะผู้จัดได้ประสานงานต่อสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยว จังหวัดตราดแล้ว จะทำการประกาศเพื่อให้นักวิ่งส่งหลักฐานการจอง เพื่อดำเนินการต่อไป

ผมในฐานะผู้รับผิดชอบการจัดกิจกรรมครั้งนี้ ยังมีความมุ่งมั่นและการแสดงความรับผิดชอบอย่างตั้งใจ และจะดำเนินการให้แล้วเสร็จตามประกาศ

ขออภัยในความไม่สะดวกอีกครั้งครับ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo