General

พบร่าง ‘ฮันส์ ปีเตอร์’ ในตู้แช่แข็ง หลังถูกอุ้มหาย

พบร่าง “ฮันส์ ปีเตอร์” ในตู้แช่แข็ง หลังถูกอุ้มหาย เจ้าหน้าที่เร่งตรวจพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคล

ความคืบหน้าญาติประกาศให้เงินจำนวน 3 ล้านบาท หากใครพบเบาะแสนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ชาวเยอรมัน ที่หายตัวไปพร้อมรถเบนซ์สปอร์ต จนช่วงเช้าที่ผ่านมาได้พบรถเบนซ์สปอร์ต สีบรอนเทา ทะเบียน ญศ-7146 กทม. จอดอยู่บริเวณที่จอดรถชั่วคราว คอนโดแห่งหนึ่ง .เขาน้อย .5 .หนองปรือ .บางละมุง .ชลบุรี

ฮันส์ ปีเตอร์

ต่อมาตำรวจไล่กล้องวงจรปิด พบว่า โตโยต้า รีโว่ สีดำ ทะเบียน จค 7679 ชลบุรี ซึ่งมีนาย นายโอลาฟ ชาวเยอรมัน และเป็นเพื่อนสนิทของ มาดามเพธาน นายหน้าชาวเยอรมัน ได้รับช่วงต่อในการบรรทุกตู้แช่แข็งขับวนรอบ ในพื้นที่ .ชลบุรี เป็นระยะทางกว่า 160 กม. ก่อนจะขับเข้ามาจอดในหมู่บ้าน โชคชัย การ์เด้น โฮม 1 ห่างจากลานจอดรถชั่วคราว ที่รถเบนซ์ ของ นายฮันส์ ปีเตอร์ แรลเตอร์ มัค อายุ 62 ปี ถูกนำไปจอดทิ้งไว้

ตำรวจจึงนำกำลังเข้าตรวจสอบ จนทราบว่า ตู้แช่แข็ง ถูกนำมาซุกซ่อนไว้ในบ้านทาวน์โฮมชั้นเดียว จึงรีบนำกำลังเข้าตรวจสอบ พร้อม ด้วย ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน เขต 2 ชลบุรี โดยคาดการว่า ภายในตู้อาจมีการบรรจุร่างของนักธุรกิจชาวเยอรมัน แต่อยู่ระหว่างการตรวจสอบเพราะต้องรอเจ้าของบ้านกับหมายค้นเพื่อรอเข้าตรวจสอบซึ่งอยู่ในการประสานงาน

ภาพหน้าจอ 2566 07 11 เวลา 05.48.17

จนเมื่อเวลา 23.30 . รายงานข่าวแจ้งว่า เจ้าหน้าที่ได้เข้าไปตรวจสอบพบร่างมนุษย์อยู่ภายในตู้แช่ดังกล่าวจริง

ส่วนความคืบหน้าล่าสุดเวลา 00:45 . วันที่ 10 .. หน่วยกู้ภัยสว่างฯ นำร่างผู้เสียชีวิตออกจากตู้แช่ พบว่าถูกหั่นเป็นชิ้น ด้วยของมีคม ที่แขน ขา ลำตัว โดยเตรียมนำส่งไปตรวจพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคล ว่าใช่ร่างของ นายปีเตอร์ นักธุรกิจชาวเยอรมัน หรือไม่

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo