General

‘ครูสอนยิงปืน’ คลั่ง ยิงปืนใส่ตำรวจ ขณะตรวจค้นบ้านพัก กลางเมืองระยอง

“ครูสอนยิงปืน” คลุ้มคลั่ง ยิงปืนใส่ตำรวจ ขณะตรวจค้นบ้านพัก กลางเมืองระยอง 

เมื่อเวลาประมาณ 07.00 . ที่ผ่านมา เกิดเหตุ ครูสอนยิงปืนคลุ้มคลั่ง ยิงปืน ภายในบ้านก่อนยิงสวนใส่ตำรวจกลางเมืองระยอง ภายหลังที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองระยอง ได้นำกำลังเข้าตรวจค้นบ้าน นายพงศ์ อายุ 36 ปี ซึ่งอยู่ใกล้กับโรงรับจำนำเทศบาลนครระยอง ตามหมายศาลจังหวัดระยอง เพื่อป้องกันเหตุร้าย วันเลือกตั้ง

ยิงปืน

ซึ่งนายพงศ์ หรือ บาส มีอาวุธปืนครอบครองจำนวนหลายกระบอก และเป็นบุคคลเป้าหมายที่ตำรวจเฝ้าระวังช่วงการเลือกตั้งวันที่ 14 .. นี้ อีกทั้ง นายพงษ์ เป็น ครูสอนยิงปืน มีความรู้ความชำนาญใช้อาวุธปืนพกสั้น

ยิงปืน

แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินเข้าไปไปใกล้บริเวณบ้าน นายพงศ์ ได้ใช้อาวุธปืน ยิงใส่ตำรวจจำนวน 3 นัด แต่กระสุนปืนไม่ถูกใคร จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองระยอง จึงขอสนับสนุนกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจปฏิบัติการพิเศษ กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดระยอง มายังที่เกิดเหตุ

803309

ชาวบ้านในพื้นที่ เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุยิงปืนประจำ ล่าสุดยิงต่อเนื่องวันละนัด 2 นัดมาเป็นอาทิตย์แล้ว จนชาวบ้านหวาดผวาไปหมด เวลาได้ยินเสียงปืนต้องอยู่แบบหวาดระแวง จนมาเช้าวันนี้ ประมาณ 7 โมงเช้า ยิงรวดเดียว 3 นัด จนต้องแจ้งตำรวจเข้ามาระงับเหตุ

ขณะนี้ญาติของ นายพงศ์ และเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังช่วยกันเจรจาเกลี่ยกล่อมให้นายพงศ์ ยอมมอบตัว แต่ นายพงศ์ ยังอยู่ในอาการคลุ้มคลั่งและหลบซ่อนตัวอยู่ในบ้าน ไม่ยอมออกมอบตัว ยังมีการปิดล้อมพื้นที่และกันผู้ไม่เกี่ยวข้องออกไปเพื่อความปลอดภัย แลัยังไม่มีรายงานผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิตแต่อย่างใด

ยิงปืน

ล่าสุดเวลา 10:00 น. ผู้ก่อเหตุมีการยิงปืนภายในบ้าน 1 นัด ระหว่าง ตำรวจเข้าปิดล้อมและยิงสวนมาอย่างต่อเนื่องพร้อมตะโกนตอบมาว่าอย่ามากดดัน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo