General

‘บิ๊กโจ๊ก’ ปัดส่งตำรวจเข็นรถสัมภาระแบรนด์เนม ให้ ‘ทนายดัง’ ที่สนามบิน

บิ๊กโจ๊ก” ปฏิเสธส่งตำรวจอำนวยความสะดวกทนายดัง” เข็นรถสัมภาระแบรนด์เนมให้ที่สนามบิน ขอเป็นคนดู ไม่เข้าไปยุ่ง 

วันที่ 5 เมษายน 66 พล...สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กล่าวถึงกรณีนายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ออกมาพาดพิงถึงเทพโจ๊กสนิทสนมกับทนายดังโดยยอมรับว่าตนเองมีความสนิททั้งกับนายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ และทนายคนดัง แต่เมื่อทั้งสองคนไม่ถูกกัน ตนก็จะไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยว ขอเป็นแค่คนดู

บิ๊กโจ๊ก

ยอมรับว่ามีความสนิทสนมกันจริง แต่ก็สนิทสนมทั้งสองฝ่าย นายษิทราก็มาหาตนเองที่สโมสรตำรวจอยู่บ่อยครั้ง และตนเองก็ไปกินข้าวกับนายชูวิทย์หลายครั้งเช่นกัน แต่ปัญหาเรื่องความขัดแย้งไม่ถูกกันของคน 2 คน ตนเองไม่ขอเข้าไปเกี่ยวข้องด้วย ส่วนจะมีการพูดพาดพิงมาถึงตน ก็รู้สึกเฉยๆ ไม่ได้หนักใจอะไรพล...สุรเชษฐ์กล่าว

พล...สุรเชษฐ์ ยืนยันว่า ที่ผ่านมาไม่เคยส่งลูกน้องนายตำรวจอักษรย่อ.’ ไปคอยอำนวยความสะดวกให้กับทนายคนดังและครอบครัว ในการเดินทางไปท่องเที่ยวต่างประเทศ หรือรับกลับที่สนามบิน ถึงขั้นไปเข็นรถใส่สัมภาระแบรนด์เนมตามที่ถูกพาดพิง

รอง ผบ.ตร.กล่าวว่า การที่นายชูวิทย์ กับทนายคนดัง ไม่ถูกกันเป็นเรื่องส่วนตัว แต่ต้องยอมรับว่าวันนี้ทนายคนดังแย่หน่อย เพราะกระแสสังคมเชื่อนายชูวิทย์มากกว่า และว่า ที่ผ่านมาไม่มีฝายใดประสานให้ตนเข้าไปช่วยเคลียร์ หรือให้ทั้งสองคนยุติการเคลื่อนไหวโจมตีกัน

ยังไม่มีการติดต่อมาจากทั้ง 2 ฝ่าย แต่ส่วนตัวมองว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องของคน 2 คน ผมไม่อยากเข้าไปยุ่ง ให้ทั้ง 2 คนเคลียร์ใจเคลียร์ปัญหากันเอง

ส่วนกรณีทนายคนดังถูกกล่าวหาพัวพันเว็บพนันออนไลน์ พล...สุรเชษฐ์ กล่าวว่าเรื่องนี้ ตนไม่มีหน้าที่เข้าไปตรวจสอบ เพราะไม่ได้กำกับดูแลกองบัญชาการตำรวจไซเบอร์ หากดูแลกองบัญชาการตำรวจไซเบอร์ก็คงเข้าไปตรวจสอบแล้วแม้จะเป็นเพื่อนกันถ้ากระทำผิดก็ต้องว่าไปตามกฎหมาย

ขอบคุณข้อมูล สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo