General

ศาลออกหมายจับพี่สาว “เสี่ยปาน 30 ล้าน” ข้อหายักยอกทรัพย์

วุ่นอีก! ศาลออกหมายจับพี่สาวเสี่ยปาน 30 ล้าน” ข้อหายักยอกทรัพย์ หลังเบี้ยวนัดศาลครั้งที่ 3

จากกรณีอดีตภรรยาเสี่ยปาน 30 ล้าน หนุ่มดวงเฮง ชาว .หนองหาน ที่เคยถูกลอตเตอรี รางวัลที่ 1 จำนวน 5 ใบ เมื่องวดวันที่ 16 กันยายน 58 กลายเป็นเศรษฐี 30 ล้าน แต่เรื่องมรดกยังไม่จบ หลังจากเสี่ยปานเสียชีวิต ได้เขียนพินัยกรรมมอบเงิน 3 ล้านให้กับลูกชายวัย 8 ขวบ แต่พี่สาวของเสี่ยปาน ซึ่งเป็นผู้จัดการมรดก ไม่ทำตามพินัยกรรม จนอดีตภรรยาต้องยื่นฟ้องต่อศาล .อุดรธานี

หมายจับ

ล่าสุด อดีตภรรยาได้มาตามนัดศาลฯ แต่ฝั่งผู้จัดการมรดก หรือพี่สาวเสี่ยปาน เบี้ยว ไม่มาตามศาลนัดครั้งที่ 3 โดยศาลได้เตรียมออกหมายจับ เบื้องต้นทราบว่าได้พาสามีและลูกสาวหนีไปอยู่ภูเก็ตแล้ว

อดีตภรรยาเสี่ยปาน เผยว่า วันนี้ตนเดินทางมาตามที่ศาลนัดฟังคำตัดสิน แต่พี่สาวเสี่ยปาน ไม่มาตามนัด ตนพยายามติดต่อแต่ก็ปิดเครื่อง ใจหนึ่งก็อยากให้มาพูดคุยกันดีๆ หลังให้สัมภาษณ์ อดีตภรรยาเสี่ยปานได้เดินทางจุดธูปไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ท้าวเวสสุวรรณ พระพุทธโพธิ์ทอง และศาลหลักเมือง เพื่อบนบานสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้พี่สาวเสี่ยปานนำเงินมาให้ลูกชายเสี่ยปานตามพินัยกรรม

อดีตภรรยาตั้งข้อสังเกตว่า ช่วงที่เสี่ยปานยังมีชีวิตได้เคยบอกไว้ว่า ทำพินัยกรรมไว้เรียบร้อยแล้ว รับรองหากตายไปไม่มีปัญหามรดกระหว่างญาติพี่น้องและลูกชายคนเดียวของเขาแน่นอน แต่ก็เกิดเรื่องจนได้ ส่วนพินัยกรรมตัวจริงก็ไม่เห็น ทางพี่สาวเสี่ยปานให้ได้เพียงถ่ายเอกสารมา และที่เขียนพินัยกรรมตัวนี้ไม่รู้ว่าเป็นของจริงหรือไม่ ตนติดใจเรื่องลายเซ็น ซึ่งไม่เหมือนกับลายเซ็นเสี่ยปาน

ต่อจากนี้ตนจะเดินทางไปพบกับพนักงานสอบสวนที่ สภ.หนองหาน เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมหลังจากไปแจ้งความดำเนินคดีกับพี่สาวเสี่ยปาน ในข้อหายักยอกทรัพย์อีก 1 คดี ขณะเดียวกันพี่สาวคนโตเสี่ยปานได้เดินทางมาจากต่างประเทศแล้ว และจะมาพบกับตน เพื่อเคลียร์มรดกวุ่นๆ ให้จบเสียที

ขอบคุณข้อมูล โหนกระแส

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo