General

ชาร์จตัวได้แล้ว ‘สารวัตรคลั่ง’ นำตัวส่งรพ.

ชาร์จตัวได้แล้ว “สารวัตรคลั่ง” มีเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด นำตัวส่งโรงพยาบาล

จากกรณี พ.ต.ท.กิตติกานต์ หรือ สารวัตรกานต์ อายุ 51 ปี ตำแหน่งสารวัตร สังกัดกองบัญชาการตำรวจสันติบาล คลุ้มคลั่งกราดยิง เหตุเกิดภายในบ้านพักบ้านมั่นคง ซอยจิระมะกร ซอยย่อยซอยสายไหม 46 แขวงออเงิน เขตสายไหม กรุงเทพฯ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะอยู่ระหว่างปิดล้อม ซึ่งผ่านมาแล้วกว่า 24 ชม. ยังไม่สามารถคลี่คลายสถานการณ์ได้ ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

สารวัตร

ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ (15 มี.ค.) พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. ได้เดินทางมาถึงจุดเกิดเหตุดังกล่าวเปิดเผยว่า ขณะนี้ได้ปฏิบัติการเจรจาควบคู่ยุทธวิธี จึงอยากขอเวลาให้ทำตำรวจได้ทำงาน ไม่อยากให้มีการสูญเสีย แต่ถ้าจำเป็นต้องดำเนินการ ทั้งนี้ขอโทษประชาชนที่ได้รับกระทบ บ้านเรือนเสียหาย ก็จะต้องมีการชดใช้ต่อไป โดยตอนนี้เริ่มคุยกันกับผู้ก่อเหตุก็เหมือนจะรู้เรื่องแต่ไม่รู้เรื่อง ทางแพทย์เองก็หนักใจ อาจต้องได้รับการฉีดยาถ้าจำเป็น จึงอยากขอเวลาตำรวจอีกสักระยะ จะทำให้ดีที่สุด ถ้าจำเป็นก็ต้องดำเนินการให้ดีที่สุด

พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ เปิดเผยอีกว่า ให้กรรมการตำรวจสันติบาล พิจารณาให้ออกราชการไว้ก่อน ถ้าเป็นอย่างนี้ ไม่เหมาะสมจะเป็นตำรวจ จึงให้ออกราชการ

ทั้งนี้มีรายงานล่าสุดว่า ภายหลังการเจรจาไม่เป็นผล ทางเจ้าหน้าที่หน่วยปฏิบัติการพิเศษได้นำกำลังบุกเข้าไปยังบ้านของสารวัตรกานต์ เพื่อเข้าชาร์จตัว ก่อนมีเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด โดยทางเพจ “สืบสวนนครบาล IDMB” โพสต์ข้อความระบุว่า เมื่อเวลา 12.19 น. ภารกิจเสร็จสิ้น ผู้ก่อเหตุได้รับบาดเจ็บ อยู่ระหว่างนำตัวส่งโรงพยาบาล

ขอบคุณคลิป สืบสวนนครบาล IDMB 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo