General

พระราม 2 อีกแล้ว! เครนก่อสร้างล้มขวางถนน หวิดทับรถ

พระราม 2 อีกแล้ว! เครนก่อสร้างทางยกระดับ ล้มโครมขวางถนน หวิดทับรถชาวบ้าน

เมื่อเวลาประมาณ 23.00 .ของวันที่ 7 มีนาคม 2566 ศูนย์วิทยุนรสิงห์ สถานีตำรวจภูธรเมืองสมุทรสาคร ได้รับแจ้งมีเหตุ รถเครนที่ใช้ทำทางยกระดับพระราม 2 ล้มขวางถนน พระราม 2 เหตุเกิดบริเวณหน้าปั๊มน้ำมันเอสโซ่ (สมุทรสาคร) .เมือง .สมุทรสาคร จึงแจ้งให้ ...โสภาส ถนนทิพย์ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร เข้าตรวจสอบ

เครนก่อสร้าง

ที่เกิดเหตุพบรถเครน มีลักษณะเป็นเครนขนาดเล็กแขนยาว  ซึ่งส่วนของตัวรถยังอยู่ในพื้นที่ก่อสร้างทางยกระดับ สภาพตัวรถยกล้อ (ตีนตะขาบ) ขึ้นด้านหนึ่ง ขณะที่ตัวเครนรถยกของนั้น ล้มลงมาพาดขวางถนนพระราม 2 จนถึงขอบฟุตบาทหน้าปั๊มน้ำมัน ทำให้รถไม่สามารถขับผ่านได้ ต้องปิดช่องจราจรฝั่งขาออกกรุงเทพฯ ทั้งหมดเป็นการชั่วคราว

รอจนกระทั่งเจ้าหน้าที่ฯ ผู้รับผิดชอบงานก่อสร้างเข้าเคลียร์พื้นที่จนเรียบร้อยใช้เวลานานกว่า 30 นาที การสัญจรจึงกลับมาเป็นปกติ

โชคดีที่ช่วงเกิดเหตุเพียงเสี้ยววินาที เป็นจังหวะที่รถกำลังจะขับผ่าน แต่สามารถหยุดได้ทัน จึงไม่ได้รับอันตรายจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มีเพียงฟุตบาทที่ถูกตัวเครนล้มมากระแทกได้รับความเสียหายบ้างเท่านั้น แต่ทั้งนี้ก็จะต้องมีการสำรวจความเสียหายที่เกิดขึ้นทั้งหมดอย่างละเอียดอีกครั้ง

เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เรียกคนควบคุมงานก่อสร้างขณะเกิดเหตุไปสอบปากคำเพื่อดำเนินการทางกฎหมายต่อไป

ขอบคุณข้อมูล คลิป สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo