General

‘บิ๊กป้อม’ เปิดตลาดท่องเที่ยวปากน้ำ เล็งพัฒนาเป็น ‘ศูนย์กลางเศรษฐกิจ-ท่องเที่ยว’

“พล.อ.ประวิตร” เปิดตลาดท่องเที่ยวปากน้ำ เตรียมพัฒนาเป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจ และการท่องเที่ยวใกล้ กทม. ประชาชนแห่ต้อนรับคึกคัก พร้อมอวยพรขอให้เป็นนายกฯ คนต่อไป

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้า พรรคพลังประชารัฐ เป็นประธานเปิดตลาดเชิงท่องเที่ยว ศูนย์กลางจำหน่ายผลผลิตทางการประมง และศูนย์ส่งเสริมพัฒนาเศรษฐกิจ จังหวัดสมุทรปราการ ท่ามกลางการต้อนรับอย่างคับคั่ง นำโดย นายศุภมิตร ชิณศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ นางสาวนันทิดา แก้วบัวสาย นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ กำนันผู้ใหญ่บ้าน และผู้นำชุมชน รวมถึง ส.ส.สมุทรปราการ และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. พรรคพลังประชารัฐ

ตลาดท่องเที่ยวปากน้ำ

พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า มีความยินดี เป็นอย่างมากที่ได้มาเป็นประธานเปิดกิจกรรม “พบปะ พี่น้อง ประชาชน” ณ ตลาดเชิงท่องเที่ยวศูนย์กลางจำหน่ายผลผลิต ทางการประมง และ ศูนย์ส่งเสริมพัฒนาเศรษฐกิจ จังหวัดสมุทรปราการ

“ในวันนี้ขอชื่นชม การดำเนินงานของทุกภาคส่วนในจังหวัดสมุทรปราการ ทั้งหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน และประชาชน ทุกท่าน ที่ได้ช่วยกันทำให้จังหวัดสมุทรปราการสวยงาม น่าอยู่ คงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ วัฒนธรรม รวมไปถึงวิถีชีวิต ของชาวปากน้ำให้คงอยู่”

ตลาดท่องเที่ยวปากน้ำ

“ผมหวังเป็นอย่างยิ่ง ว่า การพบปะพี่น้องประชาชนในวันนี้ จะทำให้ทุกภาคส่วน เข้าใจถึงความต้องการของประชาชนมากยิ่งขึ้น และถือเป็นโอกาสอันดี ที่ได้มาเยี่ยมชมตลาดแห่งนี้ที่จะช่วยสร้างงาน สร้างรายได้ กระตุ้นเศรษฐกิจฐานราก ช่วยให้ชาวสมุทรปราการ มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น รวมไปถึงการพัฒนาเป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจ และการท่องเที่ยวของจังหวัดสมุทรปราการต่อไป”

ตลาดท่องเที่ยวปากน้ำ

“ผมในนามของหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ขอฝากพรรคพลังประชารัฐ ไว้กับพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดสมุทรปราการทุกท่านด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน นายกเทศมนตรี ”

ตลาดท่องเที่ยวปากน้ำ

ทั้งนี้ บรรยากาศภายในงานมีประชาชนมารอต้อนรับจำนวนมาก โดยพล.อ.ประวิตรได้ขึ้นรถกอล์ฟ เพื่อพบปะพี่น้องประชาชนอย่างอารมณ์ดี ซึ่งได้รับคำอวยพรให้ได้เป็นนายกรัฐมนตรี และบางคนได้เข้าสวมกอดด้วย

ตลาดท่องเที่ยวปากน้ำ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo