General

สุดเศร้า! เด็ก ป.6 อายุ 12 ปี หัวใจวายเสียชีวิต ในห้องสอบโรงเรียน

สุดเศร้า! เด็ก .6 อายุ 12 ปี หัวใจวายเสียชีวิต ในห้องสอบโรงเรียน

วันที่ 27 กุมพาพันธ์ 2566 ...จักรณรงค์ พรหมจันทร์ รอง สว.สอบสวน สน. บางขุนเทียน รับแจ้งเหตุมีเด็กนักเรียนชั้น . 6 หัวใจวายเสียชีวิต ภายในโรงเรียนเขตบางขุนเทียน จึงไปตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุเป็นห้องเรียนชั้น .6/3 พบร่างของ เด็กชายอายุ 12 ปี  นักเรียนชั้น .6  นอนเสียชีวิต โดยมีเพื่อนักเรียนและครูประจำชั้น อยู่ในอาการตื่นตกใจ

หัวใจวาย

ครูประจำชั้น 6/3 เปิดเผยว่า วันนี้ที่โรงเรียนเป็นการสอบปลายภาคการศึกษา ช่วงเกิดเหตุประมาณ เที่ยงครึ่ง ขณะที่เด็กๆกำลังสอบวิชาที่ 3 ของวันนี้ อยู่นั้น เพื่อนๆ นักเรียนด้วยกัน เริ่มเห็นความผิดปกติน้องเปา” เริ่มมีอาการค่อยๆ เอนตัวไปด้านหลัง และล้มตัวลง

ครูและเพื่อนๆ ตกใจ และเริ่มเข้ามาช่วยเหลือ ถอดเสื้อนักเรียนออก และเห็นรอยผ่าที่กลางหน้าอกของน้องเปา ที่ผ่าตัดเปลี่ยนลิ้นหัวใจ มาเมื่อ 2 ปีที่แล้ว แต่น้องเปา ไม่เคยมีอาการกำเริบ เพื่อนจึงไม่เคยทราบข้อมูลว่าน้องเปาเป็นโรคหัวใจ จึงประสานให้หน่วยอาสาพยาบาล ที่มีความเชี่ยวชาญ เข้ามาให้การช่วยเหลือปั้มหัวใจ แต่สุดท้ายไม่สามารถยื้อชีวิตน้องเปาไว้ได้

ขณะที่แม่ของน้องเปา บอกว่า หลังผ่าตัด ลูกไม่มีอาการผิดปกติอะไร แข็งแรงและออกกำลังกายเหมือนเด็กทั่วไป  ส่วนปัญหาเรื่องโรคหัวใจ น้องเปา มีอาการมาตั้งแต่เกิด

เบื้องต้น ร่างของน้องเปา ตำรวจนำส่งที่ นิติเวชฯ โรงพยาบาลศิริราช และในวันพรุ่งนี้ ครอบครัวจะนำร่างไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาที่วัดสิงห์ ต่อไป

ขอบคุณข้อมูล สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo