General

‘หมอลิลลี่’ แจ้งความคืบหน้า บัตรเครดิตถูกตัดเงิน เกือบแสนบาท

“หมอลิลลี่” แจ้งความคืบหน้า บัตรเครดิตถูกตัดเงิน เกือบแสนบาท ค่ายิงแอดโฆษณาติ๊กต็อก ทั้งที่ไม่ได้ใช้ ผู้บริหารธนาคารเจ้าของบัตรติดต่อไปชี้แจงแล้ว

“หมอลิลลี่” แจ้งความคืบหน้า กรณีบัตรเครดิตถูกตัดเงิน โดยโพสต์ข้อความ ผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัว ระบุว่า “ต้องขอขอบพระคุณทุกคนที่ให้ความสนใจในเรื่องที่โดน hack บัตร เมื่อกี้ คุณ โชค ณ ระนอง ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ฝ่ายบัตรเครดิตของแบงค์กรุงเทพ ได้โทรมาคุยด้วยแล้วค่ะ เราพยายามถามเรื่องการช่วยเหลือลูกค้าหลังเกิดเหตุการณ์โดน hack รวมถึงการตอบคำถามของ call center ซึ่งเค้าได้อธิบายเพิ่มเติม เรื่อง 3-7 วันทำการ ไม่รวมเสาร์อาทิตย์และ ในส่วนที่มีปัญหาทางแบงค์จะปรับปรุง และ เค้าบอกกับเราว่า เราไม่ต้องจ่ายยอดนี้ แต่จะมีในยอดเรียกเก็บตอนหลัง แล้วเหมือนvoidออก ในรอบบิลหน้า แต่ด้วยสิ่งที่เกิดขึ้นทำให้เรายังไม่มั่นใจเลย ขอให้เค้าทำหนังสือรับรองเป็นลายลักษณ์อักษรมาว่า เราจะไม่ต้องจ่ายยอดนั้นจริงๆ ซึ่งเมื่อไหร่ถ้ายังไม่ถึงเวลาเก็บเงิน เราจะยังไม่มั่นใจ จนกระทั่ง เคลียหมด ไว้จะอัพเดทให้ฟังนะคะ
หมอลิลลี่
เราแจ้งเค้าไปว่า ผู้เสียหายไม่ได้มีแค่เราคนเดียว มีอีกหลายคน อยากให้ดูแลทุกคนด้วยค่ะ เค้าบอกว่าเค้าจะดูแลลูกค้าทุกคนค่ะ ประมาณนี้ ที่สรุปได้ เรายืนยันกับเค้าว่า ผู้เสียหายมีหลายคน อยากให้เค้าดูแลทุกคนเท่าๆ กัน เค้าบอกว่า เค้าจะดูแลลูกค้าทุกคนเหมือนกัน ประมาณนี้”
อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo