General

 ‘ชูวิทย์’ เปิดตัวพยานชาวสิงคโปร์ บินถึงไทยแล้ว พร้อมแถลงวันนี้ 14.00 น. 

 “ชูวิทย์” เปิดตัวพยานชาวสิงคโปร์ กรณีดาราวสาวไต้หวันถูกตำรวจเรียกเงิน จำนวน 27,000 บาท บินถึงไทยแล้ว พร้อมแถลงวันนี้ 14.00 น. 

ความคืบหน้ากรณีนายc อดีตนักการเมือง ออกมาเปิดโปงกรณีดาราวสาวไต้หวันถูกตำรวจเรียกรับเงิน จำนวน 2.7  หมื่นบาท จนพล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. ได้สั่งการด่วนให้ ผบช.น. สั่ง ผกก.สน.ห้วยขวาง ช่วยราชการ หลังจากมีข้อมูลว่ามีตำรวจเกี่ยวข้องกับการกระทำผิดจริง พร้อมกำชับ น.1 ดำเนินการตั้งกรรมการวินัยร้ายแรงและดำเนินคดีอาญาในส่วนของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่กระทำความผิดในเหตุดังกล่าวทุกรายอย่างเด็ดขาด มิให้เป็นเยี่ยงอย่าง ขณะที่นายชูวิทย์ ได้ออกมาเปิดคลิปพูดคุยกับพยานชาวสิงคโปร์ เพื่อนของดาราสาวไต้หวันเพื่อขอให้เดินมาไทยเปิดโปงความจริง โดยจะเป็นผู้ดูแลออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมดนั้น

ชูวิทย์

ล่าสุด นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ได้โพสต์ภาพถ่ายคู่กับพยานปากสำคัญชาวสิงคโปร์ พร้อมระบุข้อความว่า “พยานอยู่ในความคุ้มครองของผมแล้ว พรุ่งนี้เจอกัน แถลงบ่าย 2 โมง เราต้องทำให้ประเทศนี้ไม่มีคอรัปชั่น”

ทั้งนี้ชูวิทย์ ยังได้โพสต์ข้อความอีกว่า บชน. พยายามยัดเยียดนักท่องเที่ยวสิงคโปร์ที่จำใจให้เงินตำรวจว่า เป็น “ผู้ให้สินบน” ทั้งๆ ที่เขา คือ “พยาน” ดูที่ บชน. แถลงตรงบรรทัดสีแดง เอาให้พอ เจอชูวิทย์ถล่มแน่ บชน. จ๋า 

ชูวิทย์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo