General

‘ชูวิทย์’ คุยพยานชาวสิงคโปร์ ปมตร.รีดเงิน 2.7 หมื่น นัดบินด่วนมาไทยวันนี้

“ชูวิทย์” คุยพยานชาวสิงคโปร์ ปมดาราสาวไต้หวันถูกตำรวจไทยรีดเงิน 27,000 นัดบินด่วนมาไทยวันนี้ 31 ม.ค.66

ความคืบหน้ากรณีนายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมือง ออกมาเปิดโปงกรณีดาราสาวไต้หวันถูกตำรวจเรียกรับเงิน จำนวน 2.7  หมื่นบาท จนพล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. ได้สั่งการด่วนให้ผบช.น. สั่ง ผกก.สน.ห้วยขวาง ช่วยราชการ หลังจากมีข้อมูลว่ามีตำรวจเกี่ยวข้องกับการกระทำผิดจริง พร้อมกำชับ น.1 ดำเนินการตั้งกรรมการวินัยร้ายแรงและดำเนินคดีอาญาในส่วนของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่กระทำความผิดในเหตุดังกล่าวทุกราย อย่างเด็ดขาด มิให้เป็นเยี่ยงอย่างนั้น

ชูวิทย์

ล่าสุดเวลา 19.00 น.นายชูวิทย์ ได้เปิดคลิปพูดคุยกับพยานคนสิงคโปร์ เพื่อนดาราสาวไต้หวันที่จ่ายเงินให้ตำรวจ โดยนายชูวิทย์ ได้สอบถามถึงเหตุการณ์ในคืนวันนั้น ซึ่งชายคนดังกล่าวอ้างว่า เป็นเรื่องจริง เป็นตำรวจ 1 คน ซึ่งตอนนั้นมี 4 คน แต่มีคนหนึ่งที่ขู่หนักมาก ทั้งนี้นายชูวิทย์ ระบุว่า  เรื่องนี้ทำลายภาพลักษณ์ของประเทศไทย ตนต้องขอโทษในนามคนไทยด้วย

ทั้งนี้ นายชูวิทย์ ได้เชิญพยานชาวสิงคโปร์ดังกล่าว เดินทางมาที่ประไทยเพื่อเปิดเผยข้อเท็จจริงให้สังคมไทยได้รับรู้ เพราะตำรวจไทยปฏิเสธ พยายามแต่งเรื่องโกหกโทษดาราสาวไต้หวัน โดยตนจะออกค่าใช้จ่ายทั้งหมด ถ้าสะดวกพรุ่งนี้( 31 ม.ค.) ให้บินมาด่วนมาเลย ส่วนเรื่องเงิน 27,000 บาท ตนจะคืนให้เพราะถือว่าเรื่องนี้เป็นความเสียของภาพลักษณ์  ประชาชนคนไทยอย่างร้ายแรง แต่ทางปลายสายตอบว่า ตนก็คิดเรื่องนี้อยู่เพราะเรื่องนี้มันอันตราย ขณะที่นายชูวิทย์ ได้ย้ำว่าขอให้เดินทางมาในวันพรุ่งนี้เลย

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo