COVID-19

ผวาทั้งเมือง! นครสวรรค์ สั่งปิดด่วน คลัสเตอร์ห้างดัง สกัดโควิดพุ่งเฉียดร้อย

นครสวรรค์ สั่งปิด “วี-สแควร์” ห้างดังกลางเมือง หลังพบเป็นคลัสเตอร์ใหม่ โควิดปะทุเฉียดร้อยเมื่อวานนี้

สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดนครสวรรค์ โพสต์เพจเฟซบุ๊ก เผยแพร่คำสั่งจังหวัดนครสวรรค์ ที่ 5171/2564 เรื่อง ปิดสถานที่เสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ในเขตพื้นที่จังหวัดนครสวรรค์ (เพิ่มเติม) ดังนี้

วี-สแควร์

โดยที่ปรากฏสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ขึ้นใหม่ในบางพื้นที่ ดังนั้น เพื่อเป็นการควบคุมโรคไม่ให้แพร่กระจายในพื้นที่และไม่ให้มีการระบาดต่อเนื่อง

ให้ปิดกิจการอื่นทุกประเภท ทุกร้าน ภายในห้างสรรพสินค้า วี-สแควร์ นครสวรรค์ ตั้งแต่วันที่ 7 ธันวาคม 2564 ถึงวันที่ 9 ธันวาคม 2564 เพื่อให้ผู้ประกอบการดำเนินการตามมาตรการป้องกัน การแพร่ระบาดของโรคที่ทางราชการกำหนดอย่างเคร่งครัด

วีสแควร์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้ ได้มีการออกประกาศเตือนผู้ที่เข้าไปใช้บริการในร้านอาหาร ยาโยอิ ในห้างวีสแควร์ จากนั้น มีประกาศตามมาให้ปิดบริการร้านค้าในห้าง ทั้งในส่วนของร้านค้าชั้นใต้ดิน ตามด้วยร้านจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มทุกร้าน และล่าสุดเป็นการปิดทั้งห้าง

สำหรับสถานการณ์โควิด จังหวัดนครสวรรค์ เมื่อวานนี้ (6 พฤศจิกายน 2564) พบผู้ติดเชื้อรายใหม่จำนวน 95 ราย ซึ่งเพิ่มขึ้นเกือบเท่าตัวจาก 59 ราย ในวันที่ 5 พฤศจิกายน 2564

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo