POLITICS-GENERAL

‘สนธิรัตน์’ นัด 7 ธ.ค.ไฮปาร์คเลือกตั้งซ่อมขอนแก่น ปักใจเพิ่มเสียงรัฐบาลที่ 256

“สนธิรัตน์” นัด 7 ธ.ค. บุกไฮปาร์คเลือกตั้งซ่อมเขต 7 ขอนแก่น เชื่อพปชร.เข้าวินแน่  เชื่อเพิ่มเสียงรัฐบาลที่ 256 

LINE P20191027 214546875

วันนี้ (6 ธ.ค.) นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน และเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงความพร้อมต่อการเลือกตั้งซ่อมเขต 7 จ.ขอนแก่น วันที่ 22 ธ.ค. ว่า ตนและแกนนำพรรคพลังประชารัฐ ทั้งส.ส.แบบแบ่งเขต และส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ จะลงพื้นที่จ.ขอนแก่น เขต 7 ในวันที่ 7 ธ.ค. เพื่อช่วยนายสมศักดิ์ คุณเงิน ผู้สมัครส.ส.พรรคพปชร.หาเสียง ซึ่งมีความมั่นใจว่า จะได้รับชัยชนะอย่างแน่นอน

เพราะในการเลือกตั้งที่ผ่านมา มีคะแนนห่างกันเพียง 3,000 คะแนนเท่านั้น ประกอบกับผลงานของรัฐบาล ที่มีมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจแก้ปัญหาปากท้อง ให้พี่น้องประชาชนอย่างต่อเนื่อง จึงเชื่อว่าชาวขอนแก่นเขต 7 จะออกมาใช้สิทธิ์กันอย่างคับคั่ง และตัดสินใจเทคะแนนให้พรรคพปชร. เพื่อให้เสียงส.ส.ของฝ่ายรัฐบาลมีเสถียรภาพสามารถบริหารประเทศ ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ขอยืนยันว่า พปชร.ไม่ได้มีการใช้กลไกของรัฐ เพื่อสร้างความได้เปรียบเสียเปรียบ ตามที่ถูกโจมตีอย่างแน่นอน เห็นได้จากกำหนดการลงพื้นที่ ในนามเลขาธิการพรรค จึงขอเรียกร้องให้การหาเสียงเลือกตั้งซ่อมเป็นไปอย่างสร้างสรรค์ ไม่ทำลายกันด้วยข้อมูลที่เป็นเท็จ เพื่อหวังผลทางการเมือง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับกำหนดการหาเสียงเลือกตั้งซ่อม เขต 7 จังหวัดขอนแก่น ของนายสนธิรัตน์ จะเริ่มเวลา 14.30 ที่วิทยาลัยเกษตรกรรม และเทคโนโลยี อำเภอมัญจาคีรี จังหวัดขอนแก่น และเริ่มขึ้นเวทีปราศรัยพร้อมด้วยแกนนำพปชร. ตั้งเวลา 15.30-18.00 น. ส่วนจำนวนเสียงส.ส.พรรคร่วมรัฐบาลล่าสุดอยู่ที่ 255 เสียง หากชนะการเลือกตั้งซ่อมเขตดังกล่าว ก็จะทำให้ส.ส.รัฐบาลมีเสียงเพิ่มขึ้นเป็น 256 เสียง

Avatar photo