POLITICS-GENERAL

‘อุ๊งอิ๊ง’ โพสต์ดีใจจัง! ‘บ้านจันทร์ส่องหล้ามีพ่อแล้ว’

“อุ๊งอิ๊ง” โพสต์ภาพหลังดินเนอร์ ดีใจจัง บ้านจันทร์ส่องหล้ามีพ่อแล้ว ‘ทักษิณ’ บอกบรรยากาศเหมือนเดิม โต๊ะทานข้าวก็ตัวเดิม แต่หันมาอีกที โตกันหมดแล้ว

น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย โพสต์ภาพในอินสตาแกรม @ingshin21 คู่กับ นายพานทองแท้ ชินวัตร และ น.ส.พินทองทา ชินวัตร คุณากรวงศ์ หลังวานนี้ (25 ก.พ.67 ) ร่วมทานข้าวเย็นกับ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่บ้านจันทร์ส่องหล้า โดยมี คุณหญิงพจมาน ดามาพงศ์

ดีใจจัง

น.ส.แพทองธาร ระบุว่า ทานข้าว ณ จันทร์ส่องหล้า เป็นอีกวันที่น่าจดจำของครอบครัวเรา คุณพ่อ ชวนมาทานข้าวกัน 5 คน (เขยสะใภ้หลานๆ จองคิวอาทิตย์หน้าค่ะ) พ่อบอกว่า บรรยากาศเหมือนเดิมเลย โต๊ะทานข้าวก็ตัวเดิม แต่หันมาอีกที โตกันหมดแล้ว

ดีใจจัง

เนื้อหาที่คุยก็เป็นเรื่องเดียวกันแล้ว เข้าใจกันทุกๆอย่าง ทุกๆความรู้สึก ขอบคุณพ่อกับแม่ ที่เลี้ยงให้เรารักกัน (ซึ่งพ่อจะพูดเสมอว่ายกความดีเรื่องนี้ให้แม่) ขอบคุณพี่ ๆ ที่เป็นหลังแน่น ๆ ให้กันเสมอ ขึ้นรถกลับมีความคิดว่า “เอ๊ะ หรือเราจะมีลูกอีกคนดี” เป็นมื้อค่ำที่แม้จะไม่ได้ทานด้วยเพราะกลัวแพร่เชื้อ แต่ก็อิ่มใจไปในความรู้สึกที่ได้คุยกันมากจริงๆ ดีใจจัง #บ้านจันทร์ส่องหล้ามีพ่อแล้ว

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight