POLITICS-GENERAL

ผู้บริหาร รร.ดิเอสเซนส์ ออกแถลงการณ์แสดงความเสียใจ เหตุกราดยิงในห้างพารากอน

ผู้บริหารโรงเรียนดิเอสเซนส์ ออกแถลงการณ์แสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง นักเรียนก่อเหตุในห้างพารากอน พร้อมร่วมมือกับตำรวจเต็มที่

จากกรณีเกิดเหตุกราดยิงในศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยเหตุดังกล่าวมีรายงานว่า เกิดขึ้นบริเวณชั้น 1 ของห้าง ต่อมา ศปก.ตร.รายงานว่า เหตุการณ์ดังกล่าว ผู้ต้องหาอายุ 14 ปี มีอาวุธปืนขนาด 9 มม. ยี่ห้อกล็อก 19  มีผู้เสียชีวิต 2 ราย และมีผู้บาดเจ็บ 5 ราย

ล่าสุด นายวิวัฒน์ คติธรรมนิตย์ ผู้อำนวยการดิเอสเซนส์ ออกแถลงการณ์ ถึงผู้ปกครองนักเรียนดิเอสเซนส์ทุกคน  The Essence ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อครอบครัวผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บ จากเหตุการณ์บุกยิงในห้างสรรพสินค้าพารากอน

แถลงการณ์

The Essence ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งกับครอบครัวผู้เสียชีวิตในเหตุการณ์บุกยิงในห้างสรรพสินค้าพารากอน เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2556 เวลา 17.00 น. The Essence ได้รับทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นนักเรียน The Essence ตามที่มีการรายงานข่าวจริง

The Essence ตระหนักดีว่าเหตุการณ์ครั้งนี้ส่งผลกระทบต่อทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง เราจะให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่พนักงานสอบสวนอย่างเต็มที่ หากมีประเด็นที่เป็นประโยชน์ต่อการทำงานของเจ้าหน้าที่
และใคร่ขอความเห็นอกเห็นใจทุกท่าน โปรดเคารพความเป็นส่วนตัวของครอบครัวน้องที่เป็นผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นเด็กและเยาวชนด้วย และหากผู้ปกครองครองและนักเรียน ไม่สบายใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ต้องการพบผมเพื่อพูดคุย ผมพร้อมที่จะพบทุกท่าน โปรดนัดหมายกับทีมแคร์ของโรงเรียนได้ครับ

ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง

แถลงการณ์

อ่านข่าวเพิ่มเติม 

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight