POLITICS-GENERAL

ตื้นตันใจ! 3 สาวทีมรองโฆษกฯ น้ำตาคลอ ขอบคุณ ‘บิ๊กตู่’

3 สาวทีมรองโฆษกฯ น้ำตาคลอ ขอบคุณและอำลา “บิ๊กตู่” ในโอกาสจะสิ้นสุดวาระ ขอบคุณในการสนับสนุนตลอดระยะเวลาการทำงาน

ทีมโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรีประกอบด้วย นางสาวรัชดา ธนาดิเรก นางสาวไตรศุลี ไตรสรณกุล นางสาวทิพานัน ศิริชนะ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ได้ทำการสักการะพระพรหมบนตึกไทยคู่ฟ้า ศาลพระภูมิเจ้าที่ และศาลตา ศาลยาย สิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำทำเนียบรัฐบาล ในโอกาสกำลังจะสิ้นสุดวาระ

IMG 71825 20230830110847000000 1

จากนั้น ทั้ง 3 ท่าน ได้เข้าพบ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม และมอบพวงมาลัยเพื่อแสดงความขอบคุณนายกรัฐมนตรีที่ให้โอกาส และเชื่อมั่นทีมงานโฆษก คอยให้การสนับสนุนภารกิจของทีมโฆษกฯ ซึ่งนอกจากนายกรัฐมนตรี จะเป็นผู้บังคับบัญชาแล้ว ยังเปรียบเหมือนผู้ใหญ่ในครอบครัว ที่คอยให้คำแนะนำปรึกษาและให้กำลังใจแก่ทีมโฆษกฯ และเจ้าหน้าที่อย่างเต็มที่ทุกด้านตลอดระยะเวลาการทำงานที่ผ่านมา

ทั้งนี้ พล.อ. ประยุทธ์ ได้กล่าวขอบคุณทีมรองโฆษกฯ ที่ได้เข้ามาอวยพร รวมถึงขอบคุณสำหรับความร่วมมือกั นในการทำงานทุกภารกิจที่สามารถผ่านไปได้อย่างราบรื่น และอวยพรให้ทีมโฆษกฯ ทุกคนปฏิบัติหน้าที่ของตนเองที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคตอย่างเต็มที่ เพื่อประโยชน์แก่ชาติบ้านเมือง และส่วนรวมต่อไป หลังจากนี้ทุกคนยังสามารถพบเจอกันได้ มีอะไรก็พูดคุยกัน ไม่ได้หายไปไหน ซึ่งบรรยากาศการเข้าพบเป็นไปอย่างอบอุ่น และเป็นกันเอง

IMG 71825 20230830110847000000

 

ทั้งนี้ ระหว่างที่นายกรัฐมนตรีกล่าวขอบคุณ ทีมรองโฆษกฯ มีน้ำตาคลอ ด้วยความตื้นตันใจ หลังจากนั้น นายกรัฐมนตรีและทีมรองโฆษกฯ ได้โอบกอดให้กำลังใจซึ่งกันและกัน

อ่านข่าวเพิ่มเติม 

 

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight