POLITICS-GENERAL

‘สุดารัตน์’ แฉ! บางพรรคซื้อเสียงสะพัด 500-1,000 ลั่นขอแลกคะแนนด้วยหัวใจ

สุดารัตน์แฉ! บางพรรคซื้อเสียงสะพัด 500-1,000 บาท ลั่นขอแลกคะแนนด้วยหัวใจ

ที่ .หนองบัวลำภู คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคไทยสร้างไทย หมายเลข 32 ลงพื้นที่ .โนนสัง .นาวัง และ .นากลาง เพื่อเปิดเวทีปราศรัยขอคะแนนเสียงจากพี่น้องชาวหนองบัวลำภู โดยมีผู้สมัคร ..ของพรรคไทยสร้างไทย .หนองบัวลำภู ร่วมขึ้นเวทีปราศรัยเพื่อขอคะแนนเสียง ประกอบด้วย นายสุรชัย ทวีคูณ ผู้สมัคร ..เขต 1 หมายเลข 8 , นายรุ่งเพชร ศรีกาญจนา ผู้สมัคร ..เขต 2 หมายเลข 2 , นายณัฐวุฒิ กองจันทร์ดี ผู้สมัคร ..เขตหมายเลข 3

สุดารัตน์

คุณหญิงสุดารัตน์ ระบุว่า เดินสายปราศรัยในพื้นที่ภาคอีสานหลายสิบเวทีในหลายจังหวัด มีพี่น้องมาให้ข้อมูลว่า ขณะนี้มีการซื้อเสียงอย่างมโหฬาร พรรคการเมืองใหญ่ ได้จดชื่อพี่น้อง เพื่อเตรียมจ่ายเงิน ขณะที่บางพรรค ได้จ่ายเงินให้กับพี่น้องเรียบร้อยแล้ว บางพรรค 500 บาท หรือบางพรรค 1,000 บาท แต่ไม่ว่าพรรคไหนจะให้เท่าใด ขอให้พี่น้องรู้ไว้ว่า เงินเหล่านี้คือเงินที่ไปทุจริต โกงกิน และนำมาให้กับพี่น้อง พี่น้องใช้เพียงไม่กี่วันก็หมด ตนจึงมาให้ข้อมูลกับพี่น้องเพื่อให้พี่น้องรู้เท่าทัน ว่ายุคสมัยนี้เป็นยุคสมัยที่มีการใช้เงินซื้อเสียงมากที่สุด

สุดารัตน์

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวต่อว่า แต่เราพรรคไทยสร้างไทย ขอประกาศอย่างตรงไปตรงมา ว่าเราจะไม่ใช้เงิน เพื่อแลกคะแนนเสียง แต่เราจะสร้างนโยบาย ที่ทำให้พี่น้อง มีรายได้เพียงพอต่อการยังชีพ อยู่ได้อย่างมีศักดิ์ศรี และเราจะดูแลพี่น้อง ตั้งแต่เกิดจนแก่ ในทุกช่วงวัยไปจนตลอดชีวิต เช่นบำนาญประชาชนเดือนละ 3,000 บาท ผู้สูงวัย จะได้รับเงิน บำนาญดังกล่าวไปตลอดชีวิต ซึ่งจะช่วยลดภาระลูกหลาน เป็นกำลังสำคัญในการกลับไปทำงานเพื่อฟื้นเศรษฐกิจให้ประเทศ  หรือนโยบายบัตรเครดิตประชาชน พี่น้องจะกู้ได้ ตั้งแต่ 5,000 บาท จนถึง 50,000 บาท โดยไม่ต้องมีหลักทรัพย์ค้ำประกัน ไม่ติดเครดิตบูโร ใช้กู้เพื่อนำไปตั้งตัวและ ปลดหนี้นอกระบบที่สำคัญจะเป็นหลักประกันทางการเงินให้กับพี่น้องไปตลอดชีวิต นี่คือการทำนโยบาย ที่ไม่ต้องใช้เงินซื้อเสียงแต่สามารถดูแลพี่น้อง ให้อยู่ได้อย่างมีศักดิ์ศรี มีรายได้เพียงพอต่อการยังชีพไปตลอดชีวิต ถ้าพี่น้องมั่นใจตน และพรรคไทยสร้างไทยให้เลือก พรรคไทยสร้างไทย พรรคหมายเลข 32 และผู้สมัคร ของพรรคไทยสร้างไทย จากทั่วประเทศ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo