POLITICS-GENERAL

‘ไพบูลย์’ ลั่นไม่มีปัญหาเรื่องเอกสาร แจงนโยบายหาเสียง พร้อมส่ง 18 เม.ย.

“ไพบูลย์” ชี้แจงเตรียมนำส่งรายละเอียดนโยบายหาเสียง พรรคพลังประชารัฐ ตามมาตรา 57 พระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญ ว่าด้วยพรรคการเมือง พ.ศ.2561 ในวันที่ 18 เมษายน นี้ 

นายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ชี้แจงถึงกรณีที่ สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต. ได้เปิดเผยข้อมูลพรรคการเมืองที่มีการนำส่งการชี้แจงรายละเอียดนโยบายหาเสียงที่มีการใช้จ่ายเงิน ตามที่มาตรา 57 พระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญ ว่าด้วยพรรคการเมือง ..2561 ข้อมูลเมื่อวันที่ 12 เมษายน ที่ผ่านมา ซึ่งยังไม่ปรากฏชื่อของพรรคพลังประชารัฐ ว่า พรรคฯ ได้ดำเนินการตาม ...พรรคการเมือง มาตรา 74 คือ นโยบายที่ใช้ในการหาเสียงที่มีการใช้เงินงบประมาณ จะมีการดำเนินการกรอกรายการต่าง ครบถ้วนตามที่กฎหมายกำหนดไว้ ซึ่งการดำเนินการดังกล่าวเสร็จสิ้นไปแล้ว เมื่อวันที่ 12 เมษายนที่ผ่านมา แต่เนื่องจากเป็นช่วงวันหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์ (13-17 เมษายน 2566)

ส่ง

ดังนั้นพรรคพลังประชารัฐ จะเร่งนำส่งข้อมูล เอกสารทั้งหมด ไปยัง กกต. ในวันที่ 18 เมษายน ที่จะถึงนี้ ซึ่งยังถือว่าอยู่ในกำหนดที่ กกต.แจ้งไว้ ว่านำส่งได้ไม่เกินวันที่ 18 เมษายน 2566

114391

ทั้งนี้ยืนยันว่า การดำเนินการตามนโยบายหาเสียง และเอกสาร ข้อมูลทั้งหมดของพรรคพลังประชารัฐ ไม่ได้มีปัญหาใด ทุกอย่างครบถ้วนสมบูรณ์ตามที่ กกต. กำหนดอย่างแน่นอน

อ่านข่าวเพิ่มเติม 

Avatar photo