POLITICS-GENERAL

‘ณัฏฐพล’ ย้ำไม่ยุ่ง ‘การเมือง’ ทั้งเบื้องหน้า-เบื้องหลัง

“ณัฏฐพล ทีปสุวรรณ” ย้ำไม่ยุ่ง “การเมือง” ทั้งเบื้องหน้า-เบื้องหลัง ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับพรรคการเมืองใดๆ ทั้งสิ้น

นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ อดีต รมว.ศึกษาธิการ และอดีตแกนนำ กปปส.กล่าวถึงกระแสข่าวที่ระบุว่า นายณัฏฐพล ยังเคลื่อนไหวทางการเมืองอยู่ โดยจะอยู่เบื้องหลัง นายสกลธี ภัททิยกุล อดีตรองผู้ว่าฯ กทม.ที่กำลังจะเปิดตัวทำงานทางการเมืองกับพรรคพลังประชารัฐอีกครั้งในวันที่ 24 มกราคม 2566 ว่า กระแสข่าวลือที่ว่า ตนจะไปอยู่เบื้องหลัง และยังเกี่ยวข้องกับพรรคพลังประชารัฐนั้น คงเนื่องมาจากการที่ นายสกลธี ที่เป็นเพื่อนสนิท จะไปรับหน้าที่กุมบังเหียนดูแลพื้นที่ กทม.ให้กับพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งข้อเท็จจริงนั้น ตนเองได้วางมือจากการเมืองนับตั้งแต่ที่ศาลมีคำพิพากษาให้ต้องเว้นวรรคแล้ว

ณัฏฐพล

อีกทั้งวันนี้ ตนก็มีความสุขกับการที่ได้อยู่กับครอบครัว และทำงานที่รัก คือการทำโรงเรียนซึ่งเป็นงานการศึกษาที่สามารถช่วยพัฒนาเยาวชนและประเทศได้เช่นกัน จึงไม่มีความจำเป็นที่จะต้องไปเกี่ยวข้องกับการเมือง ไม่ว่าจะอยู่เบื้องหน้า หรือเบื้องหลังก็ตาม

“ส่วนการตัดสินใจของคุณสกลธี ถึงแม้จะเป็นเพื่อนสนิทกัน ก็ถือเป็นสิทธิส่วนบุคคล ผมไม่ได้ไปเกี่ยวข้องแต่อย่างใด เพราะส่วนตัวเคารพในการตัดสินใจของเพื่อนทุกคนอยู่แล้ว จึงขอยืนยันว่า วันนี้ผมหยุดจากการเมืองอย่างสิ้นเชิงและไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับพรรคการเมืองใดๆ ทั้งสิ้น” นายณัฏฐพล ระบุ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo