Sports

ฮือฮา! ‘ศรีสะเกษ’ เปิดตัวจดทะเบียนสมรสแฟนสาวคนใหม่ เตรียมยื่นฟ้องเมียเก่า หลังหมดตัว 20 ล้าน

ฮือฮา! “แหลม ศรีสะเกษ” เปิดตัวจดทะเบียนสมรสแฟนสาวคนใหม่ ด้าน “เสี่ยฮุย” เตรียมยื่นฟ้องเมียเก่า “เจ้าแหลม” ทวงทรัพย์สินคืน หลังหมดตัว 20 ล้าน

เป็นที่ฮือฮาในโลกโซเชียล  หลังจากมีการเผยแพร่ข่าวว่า “แหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น อดีตแชมป์โลก WBC รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต ได้เปิดตัวจดทะเบียนกับ น้องแนน แฟนสาวคนใหม่ ท่ามกลางข่าวว่าถูกภรรยาเก่า หลอก ทั้งๆ ที่มีครอบครัวอยู่แล้ว แถมเมื่อลูกคลอดออกมาก็ไม่ยอมตรวจ DNA และไม่ยอมให้ใช้นามสกุลอีกทั้งสูญเงินเก็บกว่า 20 ล้านบาทไป

จดทะเบียนสมรส

ล่าสุด “เสี่ยฮุย” สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ ผู้จัดการของ “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่นได้เปิดเผยถึงเรื่องราวดังกล่าว ว่า “เจ้าแหลม” ได้พบรักครั้งใหม่กับน้องแนน ผ่านทางโซเชียล โดยน้องแนน เป็นชาวพิษณุโลก วัยกว่า 30 ปี ทำงานเป็นพนักงานของโชว์รูมรถแห่งหนึ่ง ซึ่งรักครั้งใหม่นี้ ทำให้เจ้าแหลม มีกำลังใจในการทุ่มเทในการฝึกซ้อมอย่างจริงจัง เพื่อกลับมาเป็นแชมป์โลกอีกครั้ง

นอกจากนี้ “เสี่ยฮุย” ยังเผยถึงอดีตเมียเก่าเจ้าแหลม ที่ต้องเลิกรากันไป เนื่องจากถูกหลอกทั้งที่ผู้หญิงมีครอบครัวแล้วและยังไม่เลิกกับสามี เมื่อคลอดลูกออกมาไม่ยอมให้ตรวจ DNA และไม่ยอมให้ใช้นามสกุลของ “เจ้าแหลม” อีกด้วย นอกจากนั้น เงินในบัญชีกว่า 20 ล้านบาท เป็นค่าตัวของ “เจ้าแหลม” ถูกถอนออกหมดจนเกลี้ยง เหลือเพียงรถ Toyota fortuner คันเดียวเท่านั้น

อย่างไรก็ตามเสี่ยฮุยบอกว่าเจ้าแหลมมีคิวขึ้นชกอุ่นเครื่องในเดือน กุมภาพันธ์ นี้ โดยเก็บตัวซ้อมอยู่ที่ค่ายใน .นนทบุรี ซึ่งหลังชกเสร็จ ได้ประสานทนายความ เตรียมเอกสารหลักฐานทั้งหมดไว้แล้ว เพื่อยื่นฟ้องเอาผิดอดีตเมียเจ้าแหลม ซึ่งคาดไว้ว่าอย่างน้อยขอให้ได้ทรัพย์สินคืนครึ่งหนึ่ง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo