Sports

‘บดินทร์ ผาลา’ พอใจผลงานทัพช้างศึก ลบสถิติไม่ชนะนัดเปิดหัวเอเชียน คัพ

“บดินทร์ ผาลา” พอใจที่ ทีมชาติไทย สามารถลบสถิติการไม่ชนะใครในเอเชียน คัพ หลังเอาชนะ คีร์กิซสถาน ไป 2-0

หลังเกมทีมชาติไทย ชนะ คีร์กีซสถาน 2-0 ในศึกเอเชียนคัพ 2023 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม F นัดที่ 1 จาก 2 ประตูของ ศุภชัย ใจเด็ด นาทีที่ 26 และนาทีที่ 49 ถือเป็นการคว้าชัยชนะในเกมเปิดหัวของ “ช้างศึก” หนแรกในรายการนี้

ลบ

บดินทร์ ผาลา แนวรุกทีมชาติไทย ที่มีส่วนร่วมกับประตูขึ้นนำ 1-0 หลังโยกตัดเข้าในแล้วยิงไปติดเซฟก่อนจะมาเข้าทาง ศุภชัย ใจเด็ด ได้ยิงเข้าไป ได้เปิดใจ หลังจบเกมว่า “เป็นเกมที่ดี ที่พวกเราสามารถชนะได้ และไม่เสียประตูด้วย ก็ทำให้พวกเรามั่นใจและเล่นเกมนัดต่อไป ผมว่าทุกคนรวมใจกันมากกว่า สู้ไปด้วยกัน ช่วยกันทุกๆอย่าง ซัพพอร์ตกัน ด้วยแท็คติกของโค้ชด้วย ก็พยายามทำให้มันออกมาดีที่สุด

เราทุกคนอยากชนะในทุกเกมอยู่แล้ว พอไม่ชนะนาน ก็คงเป็นที่ทำให้ทุกคนปลดปล่อย และเพิ่มความมั่นใจให้พวกเรา ขอบคุณที่เป็นกำลังใจให้เรา ทำให้เรามีพลังเก็บสามแต้มเพื่อแฟนบอล อยากให้ติดตามเชียร์ต่อไป เราก็จะสู้เพื่อแฟนบอลครับ” บดินทร์ กล่าว

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทย จะทำการแข่งขัน ฟุตบอล เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย กลุ่ม เอฟ นัดที่สอง พบกับ โอมาน ที่ อับดุลลาห์ บิน คาลิฟา สเตเดียม ในวันที่ 21 มกราคม 2567 เวลา 21.30 . ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง PPTV HD ช่อง 36 และ T-Sports 7

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo