Sports

‘คิง เพาเวอร์’ ปล่อยคาราวานแจกลูกฟุตบอล ปี 2566 สานฝันเยาวชนสู่นักเตะมืออาชีพ

“คิง เพาเวอร์” ปล่อยคาราวานแจกลูกฟุตบอลทั่วประเทศ ปี 2566 ชวน “กฤษดา วงษ์แก้ว” และ “ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์” นักเตะทีมชาติไทย ร่วมฟุตบอลคลินิก สานฝันเยาวชนสู่นักเตะมืออาชีพ

คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย ตอกย้ำพลังแห่งความเป็นไปได้ ลุยแจกลูกฟุตบอลมาตรฐานสากลให้กับเยาวชนไทยทั่วประเทศ ภายใต้โครงการ “ล้านลูก ล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย” ประจำปี 2566 เพื่อนำไปใช้ฝึกซ้อมพัฒนาทักษะการเล่นฟุตบอลของตนเอง เติมเต็มความฝันและโอกาส สู่การเป็นนักเตะมืออาชีพในอนาคต

คิง เพาเวอร์

นอกจากนี้ ยังได้ชวน นายกฤษดา วงษ์แก้ว กัปตันฟุตซอลทีมชาติไทย และ นายณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ อดีตกัปตันฟุตบอลทีมชาติไทย มาร่วมปล่อยคาราวานรถ ที่จะมุ่งหน้าไปแจกลูกฟุตบอลให้กับเด็ก ๆ ในพื้นที่ต่าง ๆ ทั่วประเทศ

คิง เพาเวอร์

พร้อมร่วมกิจกรรมฟุตบอลคลินิก ถ่ายทอดทักษะการเล่นฟุตบอลแบบมืออาชีพให้กับเยาวชนอย่างใกล้ชิด ณ โรงเรียนเทพศิรินทร์พุแค จังหวัดสระบุรี โดยมี นายผล ดำธรรม ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี นางสาวอรุณรุ่ง ศรีวัฒนประภา ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ดร.มงคล ศิริพัฒนกุล ประธานกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานโรงเรียนเทพศิรินทร์พุแคสระบุรี

คิง เพาเวอร์

นายสรพงษ์ แสนวิเศษ นายก อบต.พุแค ดร.มะลิวัน มาเหง่า ผู้อำนวยการเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสระบุรี นายธนพิพัฒน์ วิธูชุลีโชติ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลหน้าพระลาน และ นายธนาพล จีรเดชภัทร์ ผู้อำนวยการโรงเรียนเทพศิรินทร์พุแค ร่วมงาน

คิง เพาเวอร์

นางสาวอรุณรุ่ง ศรีวัฒนประภา ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ กล่าวว่า กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ มุ่งพัฒนาส่งเสริมศักยภาพเยาวชนไทยให้มีความสามารถด้านกีฬาฟุตบอลในทุกมิติ ซึ่งการมีอุปกรณ์พื้นฐานอย่างลูกฟุตบอลที่ได้มาตรฐานมาไว้ใช้ฝึกฝน จะช่วยให้เด็ก ๆ สามารถฝึกซ้อมได้อย่างมีประสิทธิภาพได้ตั้งแต่ในระดับพื้นฐาน

คิง เพาเวอร์

5 ปีที่ผ่านมา โครงการนี้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก และได้มอบลูกฟุตบอลให้กับนักเรียนและชุมชนต่าง ๆ ไปแล้วกว่า 800,000 ลูก มีเยาวชนจำนวนไม่น้อยที่สามารถสานฝันสู่การเป็นสมาชิกสโมสรชั้นนำในระดับจังหวัด และระดับประเทศ เพราะการฝึกซ้อมอย่างเข้มข้นจากลูกฟุตบอลที่กลุ่มบริษัทคิง เพาเวอร์ได้ส่งมอบให้แก่เยาวชนในพื้นที่ต่าง ๆ ทั่วประเทศไทย

คิง เพาเวอร์

ทางด้าน นายกฤษดา วงษ์แก้ว กัปตันฟุตซอลทีมชาติไทย กล่าวว่า รู้สึกดีใจอย่างมาก  ที่ได้เห็นเยาวชนไทย มีความมุ่งมั่นอย่างจริงจังในการเล่นกีฬาฟุตบอล หลายคนมีทักษะที่ดี พร้อมที่จะเรียนรู้ และพัฒนาตนเอง ขอให้น้อง ๆ ขยันฝึกซ้อมต่อไป อดทน และนำเทคนิคต่าง ๆ ที่ได้จากฟุตบอลคลินิก ทั้งการเป็นกองหลัง รวมไปถึงเทคนิคการครองบอล และทักษะต่อบอลในพื้นที่แคบ ไปปรับใช้ พัฒนาฝีเท้าต่อไป เชื่อว่าสักวันความฝันในการเป็นนักฟุตบอลอาชีพ ก็จะมาถึง และเป็นไปได้

คิง เพาเวอร์

ขณะที่ นายณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ อดีตกัปตันฟุตบอลทีมชาติไทย ระบุว่า  กล่าวว่า นับเป็นโอกาสที่ดีที่เด็กไทยทั่วประเทศจะมีลูกฟุตบอลมาตรฐานสากลไปไว้ใช้ฝึกซ้อม โดยการเล่นฟุตบอลให้มีประสิทธิภาพจะต้องอาศัยการฝึกซ้อมที่เข้มข้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะด้านทักษะเบสิก อาทิ การเตะ การควบคุมลูกฟุตบอล การโหม่ง และการเลี้ยงลูกฟุตบอล ขอให้เด็ก ๆ ทุกคนมีความเชื่อมั่น ขยันฝึกซ้อม และก้าวข้ามอุปสรรค เพื่อความฝันสูงสุดในการเป็นนักเตะมืออาชีพ

คิง เพาเวอร์

สำหรับคาราวาน “ล้านลูก ล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย” ประจำปี 2566 จะเดินหน้าแจกลูกฟุตบอลตลอดเดือนมิถุนายน ถึง สิงหาคม 2566 ครอบคลุมทั้ง 77 จังหวัด สามารถติดตามข่าวสารเกี่ยวกับโครงการ คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย ได้ที่เฟซบุ๊กเพจ King Power Thai Power พลังคนไทยรือ อินสตาแกรม kingpowerthaipower

คิง เพาเวอร์

คิง เพาเวอร์

คิง เพาเวอร์

คิง เพาเวอร์

คิง เพาเวอร์

คิง เพาเวอร์

คิง เพาเวอร์

 อ่านข่าวเพิ่มเติม 

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight