Horoscope

เตรียมตัวดีๆ ‘หมอช้าง’ เตือน 2 ราศีพระราหูย้ายเข้า ระวังสุขภาพ-ความขัดแย้ง!

“หมอช้าง” เตือนพระราหูย้ายเข้า 2 ราศี ระวังปัญหาเรื่องสุขภาพ ความขัดแย้ง โรคเวรโรคกรรม กำชับดูแลเรื่องเอกสารหลักฐานให้ดี!

“หมอช้าง” ทศพร ศรีตุลา หมอดูชื่อดัง เปิดเผยว่า ดวงชะตาในเดือนกันยายน จะมีดวงดาวเปลี่ยนครั้งใหญ่ โดยเฉพาะพระราหู ครั้งนี้ตรงกับวันที่ 10 กันยายน 2563 เวลา 02.51 น. ซึ่งราศีพระราหูเตรียมย้ายออก ประกอบด้วย ราศีเมถุน และราศีธนู โดยถือเป็นข่าวดี แต่ต้องระวังช่วงเดือนกันยายนที่ดวงจะแรง เพราะดวงดาวจะถีบออก

หมอช้าง30863

ซึ่งชาว “ราศีเมถุน” ต้องระวังเรื่องการตัดสินใจและออกหน้า เพราะเมื่อดวงดาวออกปุ๊บ อาจจะเกิดเรื่องวุ่นวาย อุปสรรคปัญหาทิ้งทวน แต่พอผ่านเดือนกันยายนไปแล้วก็จะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น

ส่วนราศีธนู มีผลเปลี่ยนแปลงเยอะ ดวงจะก้าวหน้า ได้เริ่ม ได้ทำงานในสิ่งที่รักที่ชอบมากขึ้น อาจมีประเด็นเรื่องมิตรสหายอยู่บ้าง แต่ไม่ได้น่ากลัว ใครที่รู้สึกว่าก่อนหน้านี้ความรักมีปัญหา จะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น รวมถึงเรื่องงานและการเงิน ซึ่งจะดีขึ้นด้วย

ขณะราศีพระราหูย้ายเข้า ประกอบด้วย ราศีพฤษภ และราศีพิจิก โดยทั้ง 2 ราศีต้องเตรียมตัวและวางแผนชีวิตดีๆ

ย้ายเข้า

เริ่มจาก “ราศีพฤษภ” เตือนเรื่องสุขภาพเป็นอันดับหนึ่ง ต้องออกกำลังและควบคุมอาหาร ต้องให้เวลาในการดูแลตัวเองมากยิ่งขึ้น ไม่งั้นจะเจอปัญหาสุขภาพมากที่สุด ให้ระวัง “โรคเวรโรคกรรม” ส่วนเรื่องอื่น พระราหู ถือว่าเป็นมิตร อย่างเรื่องงานที่ต้องเดินทางหรือค้าขาย รวมทั้งขายของออนไลน์ ทำธุรกิจเกี่ยวกับออนไลน์จะส่งผลดี มีโอกาสมั่งคั่ง ร่ำรวย แต่ให้ระวังเรื่องเอกสารหลักฐานด้วย

ส่วน “ราศีพิจิก” อาจไม่รุนแรงเหมือน “ราศีพฤษภ” พระราหูเข้ามาแล้ว อาจส่งผลให้เกิดความมั่นคง ความก้าวหน้า การเปลี่ยนแปลงของชีวิตจะไปอีกขั้นหนึ่ง เพราะยังถือว่ามีดวงเรื่องการเงินที่ดีอยู่ ส่วนการทำงานอาจจะเป็นการที่เหนื่อยและหนักขึ้น เกิดความวุ่นวาย ให้ระวังเรื่องความขัดแย้ง การเปลี่ยนแปลงกะทันหัน ให้ระวังเรื่องความขัดแย้งและเรื่องส่วนตัว ความรักอาจมีปัญหา มีเรื่องจุกจิกกวนใจ

ขอบคุณเพจ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK