Horoscope

‘หมอช้าง’ เปิดดวงเดือน ก.ย. 4 ราศีการเงินปังมาก เงินทองมากองตรงหน้า เช็กเลย!

“หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา” เปิดดวงเดือนกันยายน 4 ราศีดวงการเงินปังมาก เงินทองมากองตรงหน้า ขณะที่ 2 ราศีต้องระวังเรื่องสุขภาพและอุบัติเหตุ เช็กเลย!

หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา หมอดูชื่อดัง เปิดดวงเดือนกันยายน 2566 เดือนกันยายนมีดวงดาวเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น และมีหลายราศีที่ดวงจะดีขึ้นทั้งการเงินและการงาน ดังนี้

ดวงเดือนกันยายน

กลุ่มราศีดวงการเงินปัง

  • ราศีเมษ ปัญหาอุปสรรคเกี่ยวกับการเงิน ค่อยๆลดน้อย คลี่คลาย เดือนนี้จะหมุนเงินได้คล่องตัวขึ้น มีโอกาสมีรายได้ต่าง ๆ ดีขึ้น การขอเครดิตสินเชื่อหรือทำอะไรใหม่ ๆ จะได้แหล่งเงินทุน เงินกู้ที่ดี การงานมีการบุกเบิกเรื่องงาน เริ่มต้นงานใหม่ โปรเจ็กต์ใหม่ เหนื่อยหน่อย ศัตรู อุปสรรคเยอะ จะส่งผลดีต่อการเงิน
  • ราศีเมถุน เด่นมากเรื่องโชคลาภ ลงทุนอะไรเสี่ยง ๆ มีโอกาสลุ้นสูงมาก หรือสัมผัสที่หก ให้มั่นใจลางสังหรณ์ตัวเอง จะแม่นยำ จังหวะดวงดาวส่งผลให้ได้โชคลาภไม่คาดฝัน หรือมีโอกาสเดินทางไกล จะมีโชคกลับมา เรื่องการเงิน อะไรลืมไปหรือหายไปแล้วมีโอกาสจะได้คืนมา การงานวุ่นวายมาก รับผิดชอบหลายอย่าง งานตัวเอง งานคนอื่น ต้องจัดตารางให้ดี และดูแลเรื่องสุขภาพเป็นพิเศษ

ดวงเดือนกันยายน

  • ราศีกันย์ จังหวะการเงินมีพลัง โอกาสความมั่นคงทางการเงิน เจอรายได้ใหม่ ๆ หลายๆทาง อาชีพที่เจอผู้คนเยอะ ๆ นายหน้า ตัวแทน จะส่งผลดีส่วนแบ่ง คอมมิชชั่น รายได้เป็นกอบเป็นกำ เตือนเดือนนี้ ทรัพย์สินของมีค่าจะหาย หรือรายจ่ายจากการซ่อมแซมรถ อุบัติเหตุ แก้เคล็ดเอารถไปเข้าศูนย์ หรือนัดหมอทำฟัน
  • ราศีมีน เป็นราศีที่มีเงินทองมากองตรงหน้า จังหวะดวงมีช่องทางทำเงิน หรือหารายได้ใหม่ เดือนกันยายน งานคึกคัก เงินก็เข้ามา งานเกี่ยวกับเซ็นสัญญา เจรจา ร่วมหุ้น ลงทุน จะเกิดข่าวดีการเงินงอกเงยมากขึ้น เตือนกลางเดือนระวังเรื่องความขัดแย้งหุ้นส่วน คู่สัญญา เพื่อนร่วมงาน

ดวงเดือนกันยายน

กลุ่มราศีดวงดีเรื่องความรัก

  • ราศีกรกฎ มีเสน่ห์ติดอันดับหนึ่งใน 12 ราศี ในเดือนนี้ โสดจะได้สละโสด เจอคนที่ใช่ เจอตัวจริง คนมีคู่จะเป็นช่วงการฮันนีมูน รักลงตัว จุดเด่นเรื่องการเจรจาติดต่องาน พบปะเจอผู้คน จะทำให้เกิดข่าวดี งานขาย มีพลังทั้งเรื่องงาน เงิน ความรัก
  • ราศีธนู ความรักโดดเด่น มาคู่กับการเดินทางไกล มีโอกาสพบรัก คนมีคู่รักมั่นคงโชคลาภมีให้ลุ้น ได้อะไรมาแบบฟลุ๊ค ๆ เรื่องงานอาจจะเยอะหนัก เปลี่ยนแปลงส่งผลดีก้าวหน้า ตำแหน่งดีขึ้นด้วย
  • ราศีพิจิก ความรักเริ่มมีข่าวดีเข้ามา ปัญหาลดลง มีความสุข มั่นคง คนโสดจะไปผูกพันเรื่องงาน เจอระหว่างทำงาน แวดวงธุรกิจใกล้กัน จังหวะดวงโชคลาภส่งผลดี เรื่องงานรับหลายจ๊อบ เตรียมเพื่องานใหญ่เข้ามา

ดวงเดือนกันยายน

กลุ่มราศีการงานรุ่ง

  • ราศีพฤษภ มีข่าวดีเรื่องงาน ลองมองหาริเริ่มอะไรใหม่ การลงทุนมีโอกาสมีผลสำเร็จ หรือก้าวหน้างานประจำ เตือน! ระวังการเงินวุ่นวาย แนะตรวจสอบบัญชี สัญญาการเงิน
  • ราศีสิงห์ จังหวะการงานมีพลัง ราบรื่นมากขึ้น การเงินก็มีข่าวดีเข้ามามากขึ้นด้วย กลางเดือนไปแล้ว มีโอกาสหยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง เตือนความรักระวังคำพูด
  • ราศีมังกร 17 กันยายนไปงานจะดีมั่นคงขึ้น มีข่าวดีเลื่อนขั้น ตำแหน่ง ราศีมีเสน่ห์ความรัก ความเมตตา ระวังการตกลงสัญญาต้องเป็นลายลักษณ์อักษร ระวังจะเกิดการเสียคำพูดให้เสียหายเรื่องงาน

ดวงเดือนกันยายน

กลุ่มราศีเตือนเรื่องสุขภาพและอุบัติเหตุ

  • ราศีตุล เครียดหลายเรื่อง รอพระราหูออกจากราศีเดือนหน้าจะดวงดี ช่วงนี้ดาวถีบก่อนจะออก ต้องใช้สติ ปรับโต๊ะทำงานแก้เคล็ด หรือเปลี่ยนงาน แต่ความรักดี
  • ราศีกุมภ์ งานคึกคักเกินไป โอกาสเจ็บป่วย ข่าวดีใครทำงานที่ต้องเดินทางเยอะ เคลื่อนไหวมากยิ่งปัง ลดความแรงของดวงดาว เพิ่มยอดขาย

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK