Horoscope

‘โหรดัง’ เตือน ‘ประตูนรก’ เปิด! ระวังสิงหาสาหัส แนะสวดมนต์ไหว้พระ ทำบุญโลงศพ

“โหรรัตนโกสินทร์” เตือน “ประตูนรก” เปิดแล้ว! นับต่อไปอีก 30 วัน จะเป็นช่วงเวลาของ “ผีหิวโหย” ระวังสิงหาสาหัส แนะสวดมนต์ไหว้พระ ทำบุญโลงศพ

โหรรัตนโกสินทร์ – The rattanakosin โหรชื่อดัง โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า “ประตูนรก” เปิดแล้ว!! หลังสองยามคืนวันที่ 15 สิงหาคม 2566 และนับต่อไปอีก 30 วัน จะเป็นช่วงเวลาของ “เดือนผีหิวโหย” วิญญาณทั้งหลายจะขึ้นมาล่องลอยปะปนกับผู้คนเพื่อขอส่วนบุญส่วนกุศล และจะหิวโหยมากที่สุดในช่วงกึ่งกลาง คือปลายเดือนสิงหาคม ซึ่งเป็นช่วงเวลาของดาวพฤหัส (๕) ที่ทับดวงเมืองจะเริ่มโคจรวิปริต..

โหรรัตนโกสินทร์

ผู้คนจะเจ็บป่วยจากไปมากกว่าปกติ คนจีนจึงทำบุญให้คนตายทุกวันในเดือนผี เพื่อไม่ให้วิญญาณโกรธแค้นหาตัวตายตัวแทน.. ใครนอนไม่หลับ เจ็บปวดทรมาน ฝันร้าย ให้สวดมนต์ไหว้พระ หรือทำบุญโลงศพก่อนนอน..

วันที่ 16 สิงหาคม 2566 เป็นวันพระ คืนเดือนดับ ประตูนรกเปิด ทั้งก๊กเศรษฐีและก๊กโจรวิปริตพร้อมกัน.. คนชั่วจะฮึกเหิม.. ข่าวร้ายมากกว่าข่าวดี.. การลงทุนมีความเสี่ยงมาก.. ตั้งแต่วันที่ 16 สิงหาคมถึง 14 กันยายน 2566 สิ่งที่ต้องมีติดตัวตลอดเวลา คือ “สติ”

โหรรัตนโกสินทร์

เคล็ดลับหลีกเลี่ยงอาการขวัญหนีดีฝ่อ

  1. ใส่เสื้อผ้าสีอ่อนหรือขาว งดใส่ชุดดำหรือแดง (ยกเว้นจำเป็น)
  2. ดึกดื่นเที่ยงคืน ควรอยู่บ้าน
  3. ระวังภัยทางน้ำ งดกิจกรรมเสี่ยง
  4. หลีกเลี่ยงการฆ่าสัตว์ในบ้าน เช่น มด ยุง แมลง ผีเสื้อ เพราะอาจเป็นวิญญาณบรรพบุรุษเราเอง
  5. ไม่ควรผิวปาก พูดกับตัวเอง หรือตะโกนเรียกคนในยามค่ำคืน

โหรรัตนโกสินทร์

เดือนนี้ยังอยู่ในช่วง “สิงหาสาหัส” ดูแลสุขภาพตัวเอง คนป่วย และผู้สูงอายุในบ้านให้ดี.. ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ เพราะสิ่งที่มองไม่เห็นไม่ใช่ว่าจะไม่มี.. ญาติผู้ใหญ่จากดินแดนไกลโพ้นมาเยี่ยมเป็นวันแรก ใครใจถึงดูแลอย่างดีมีส้มหล่น พูดได้คำเดียว “รวย”

ขอบคุณเพจ : โหรรัตนโกสินทร์ – The Rattanakosin

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK